ทึ่ง...ห้องพักของหญิงชราที่ถูกปิดตายกว่า 70 ปี กลับมีสิ่งนี้ซ่อนอยู่...

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




โดยห้องพักของหญิงชราคนหนึ่งในกรุงปารีส เป็นห้องปริศนาจากศตวรรษที่ 19 ในอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งซึ่งถูกปิดตายมาเกือบ 70 ปี ตั้งแต่ช่วงปี 1940 แต่เมื่อเปิดออกมาแล้วถึงกับตะลึงกันทั้งโลกเลยทีเดียว


ซึ่งเดิมนั้นห้องพักนี้เป็นห้องของหญิงวัยชราที่หนีจากการล่าของพรรคนาซีในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเธอได้ทั้งข้าวของทุกอย่างไว้ และหนีไปโดยไม่ได้บอกเหตุผล แต่เนื่องจากเธอได้เซ็นสัญญาเช่ากับเจ้าของตึก และยังคงจ่ายเงินค่าเช่าเรื่อยมา ดังนั้นจึงไม่เคยมีใครเปิดห้องนี้ และทุกสิ่งทุกอย่างในห้องก็ยังคงอยู่ในสภาพเดิม แต่ในที่สุดเธอก็เสียชีวิตในต่างแดน ด้วยวัย 91 ปี ดังนั้นทรัพย์สมบัติทุกอย่างจึงตกเป็นของทายาทของเธอ


และเมื่อทายาทของเธอได้มาดูสภาพห้องพักห้องนี้ เขาได้เปิดเผยว่า มันเต็มไปด้วยใยแมงมุม นอกจากนี้เขายังได้กลิ่นอับที่ชวนให้เวียนหัวอีกด้วย แต่ของใช้ทุกชิ้นของคุณย่ายังคงอยู่ในสภาพเดิมไม่เปลี่ยนแปลง


 

แต่น่าทึ่งมากที่ท่ามกลางคราบฝุ่นเหล่านั้น กลับแฝงไปด้วยความลับบางอย่าง



 

 

 

 

ในห้องนั้นเขาพบสิ่งของเก่าแก่มากมาย มีทั้ง Mickey Mouse ในสมัยก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2



 

 

 

 

รวมทั้งโต๊ะเครื่องแป้ง พร้อมกับเครื่องสำอางค์ ที่ดูเต็มไปด้วยมนต์ขลังอย่างบอกไม่ถูก



 

 

 

 

และสิ่งสำคัญที่เขาพบคือ ภาพวาดของสตรีในชุดสีชมพู ซึ่งมันเป็นสิ่งที่พิเศษเป็นอย่างมาก เพราะภาพวาดนี้เป็นผลงานศิลปะของ Giovanni Boldini จิตรกรอิตาลี และเมื่อเขานำภาพวาดนี้เข้าสู่งานประมูลในกลุ่มเศรษฐี ไม่น่าเชื่อว่ามันถูกตีราคาสูงถึง 3,000,000 เหรียญเลยทีเดียว (ประมาณ 97,072,500 บาท)



 


 

 

ซึ่งเป็นจำนวนเงินมหาศาลที่ทำให้ทายาทของคุณย่ารวยแบบไม่รู้ตัวมาก่อนเลย นับเป็นเรื่องเซอร์ไพร์เป็นอย่างมาก เพราะไม่น่าเชื่อว่าห้องพักในอพาร์ทเม้นที่ถูกปิดตายมากว่า 70 ปีจะซ่อนผลงานศิลปะที่มีมูลค่ามหาศาลอยู่


 


 

 

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก  


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...