อุตะ ! หลวงพ่อซัมซุง ช่วยชีวิตตำรวจ-กระสุนถูกมือถือ รอดปาฏิหาริย์

ภาพจาก เฟซบุ๊กเพจ Thailand Police Story 


          แห่แชร์ภาพตำรวจแม่ริมวิสามัญคนร้าย ขณะที่คนร้ายยิงสวนกลับเข้าตรงที่เอวของตำรวจ โชคดีกระสุนทะลุผ่านโทรศัพท์มือถือซัมซุงที่เหน็บข้างเอว ทำให้บาดเจ็บเล็กน้อย พร้อมตั้งฉายา หลวงพ่อซัมซุง

          วันที่ 3 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Thailand Police Story ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์นาทีระทึกขวัญเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เกิดเหตุตำรวจ สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้ทำการวิสามัญฆาตกรรมคนร้าย บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านดอยม่อนแจ่ม บ้านหนองหอยใหม่ ต.แม่แรม อ.แม่ริม โดยพบศพ นายช่างเช้ง ถนอมวิทยา ชาวเขาเผ่าม้ง เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะคนขับรถกระบะ

          โดยเหตุการณ์นี้ทราบว่า นายช่างเช้งขับรถปาดหน้ารถตู้ของคณะนิสิตจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาทัศนศึกษา ที่ดอยม่อนแจ่ม อ.แม่ริม โดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่ ทำให้นักศึกษาที่อยู่ในรถตู้พากันหวาดกลัว หลังจากนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เดินทางไปตรวจสอบ จนกระทั่งเกิดการดวลปืนกันสนั่น สุดท้ายนายช่างเช้งก็ถูกวิสามัญ

          แต่ที่สร้างความฮือฮาต่อชาวเน็ตเป็นอย่างมากก็เมื่อทางเฟซบุ๊กเพจ Thailand Police Story ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "หลวงพ่อซัมซุง" ซึ่งเป็นกรณีที่นายช่างเช้ง ใช้อาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ยิงสวนออกมา กระสุนถูก ด.ต. โสภณ ทองหลอม แต่โชคดีทะลุผ่านโทรศัพท์มือถือซัมซุงที่เหน็บข้างเอว ทำให้บาดเจ็บเล็กน้อย 

          ส่วน ด.ต. บัญชา เปลี่ยมบริบูรณ์ (คู่บัดดี้) ได้อ้อมไปอีกด้านของรถ แต่ยังถูกนายช่างเช้งยิงผ่านกระจกรถสวนออกมา เศษกระจกกระเด็นถูกใต้ตาได้รับบาดเจ็บ ตำรวจจึงใช้ปืนขนาด 9 มม. ระดมยิงใส่นายช่างเช้งจนเสียชีวิตคารถ เมื่อตรวจสอบประวัตินายช่างเช้ง พบว่ามีชื่ออยู่ในบัญชีดำของตำรวจ และเคยมีคดีรับจ้างขนยาเสพติดในพื้นที่มาก่อน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...