เตือนภัยระวังโจรขึงลวด-เอ็นขวางถนน ทำสาว 16 หวิดดับ

 เตือนภัยระวังมิจฉาชีพขึงลวด-เอ็นขวางถนนบ้านหนองโน จ.มหาสารคาม ทำสาว 16 หวิดดับ ด้านตำรวจชี้ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน
 
                วันที่ 3 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพหญิงเคราะห์ร้ายถูกเอ็น 3 เส้นบาดบริเวณลำคอ และข้อความเตือนภัยผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในเส้นทางเข้าบ้านหนองโน อ.เมือง จ.มหาสารคาม ระบุว่า
 
                “เส้นทางเข้าบ้านหนองโน จ.มหาสารคาม ขึงลวดดักเส้นทางสัญจร หวังผลอะไรไม่ทราบ แต่มีคนไข้มาที่โรงพยาบาล (ขออนุญาตผู้ป่วยแล้วค่ะ) #‎สังคมไม่ปลอดภัย วอนผู้มีอำนาจป้องกันภัยให้ประชาชนค่ะ”
 
                ล่าสุด ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรสอบถามเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาสารคาม ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทราบว่า น้องเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เข้ามารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาสารคาม เนื่องจากถูกเส้นเอ็นบาดที่คอจริง โดยน้องเอ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนขี่รถจักรยานยนต์จากโรงเรียน เพื่อกลับบ้าน และระหว่างที่ผ่านเส้นทางสายดอนหว่าน-หนอกจิก มาจนมาถึงช่วงก่อนเข้าปากทางหมู่บ้านหนองโน ประมาณ 1 กิโลเมตร ตนรู้สึกเหมือนมีอะไรเกี่ยวที่คอ จึงก้มดูพบเอ็น 3 เส้น บาดคออยู่ จึงจอดรถ และยังพบว่ามีเลือดไหลออกมาเล็กน้อย
 
                น้องเอ เล่าต่อว่า จากการสังเกตโดยรอบที่เกิดเหตุตนไม่พบบุคคลต้องสงสัย หรือชาวบ้านยืนอยู่บริเวณใกล้เคียง จึงตัดสินใจรีบขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านเพื่อไปแจ้งพ่อ และมารักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาสารคามทันที
 
                ขณะที่ ร.ต.ท. มาโนช มโนนที พนักงานสอบสวน สภ.ดอนหว่าน จ.มหาสารคาม เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความแต่อย่างใด สำหรับเส้นทางสายดอนหว่าน-หนอกจิก ถือว่าไม่ใช่เส้นทางเปลี่ยว เนื่องจากสองข้างทางเป็นทุ่งนา และมีชาวบ้านสัญจรไปมาอยู่ตลอด แต่ที่ผ่านมาในเส้นทางดังกล่าวเคยมีเหตุดักทำร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์บ้างเท่านั้น
 
                ส่วนข้อสันนิษฐานที่ว่า อาจมีชาวบ้านไม่พอใจเด็กแว้น จึงนำเอ็นมาขึงไว้เพื่อทำร้าย เชื่อว่าไม่น่าเป็นไปได้ เนื่องจากถนนเส้นนี้มีสภาพเป็นหลุมเป็นบ่อตลอดเส้นทาง จึงไม่เชื่อว่าเด็กแว้นจะใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นสนามประลองความเร็ว
 
 
 
 
 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mahasarakham Accident   
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...