โล่งอก!! พบซากทารกใส่ถุงย่านบางบอน ที่แท้ตุ๊กตา-เครื่องในไก่

เรียบเรียงข้อมูลโดย clipmass.com

 

      เวลา 01.00 น. เมื่อคืนนี้ (3 มี.ค.) ตำรวจสน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน มีถุงขยะต้องสงสัยเหมือนบรรจุซากทารกทิ้งไว้ บริเวณร้านเสริมสวย หมู่บ้านดีเค ซอย 1 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงและเขตบางบอน กทม. ทางตำรวจจึงประสานกำลังกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

      จากการตรวจสอบ พบวัตถุคล้ายซากศพทารกอายุในครรภ์ประมาณ 2 เดือน มีอวัยวะครบถ้วน พร้อมสายน้ำเกลือ ผ้าก๊อซ ถุงมือแพทย์เปื้อนเลือดและมีอวัยวะเครื่องในคล้ายของมนุษย์ปนเลือดกระจัดกระจายอยู่ด้านนอกถุงขยะดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า ซากทารกนั้นที่แท้คือ ยางเรซิ่นที่หล่อขึ้นมาให้เหมือนจริง 5 ตัว ส่วนเครื่องในและอวัยวะคล้ายรกนั้นคาดว่าน่าจะเป็นของไก่ เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมสิ่งของที่พบไว้เป็นหลักฐาน

      ทางตำรวจได้เปิดเผยต่อว่ามีชาวบ้าน มาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ช่วงบ่ายวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา มีกลุ่มนักศึกษาไม่ทราบสถาบัน เดินทางมาถ่ายภาพยนตร์ส่งงานอาจารย์ในละแวกนี้ จึงคิดว่าอุปกรณ์ต่างๆ เหล่านี้ อาจเป็นของที่ใช้ประกอบฉากในการถ่ายทำก็ได้ ขณะนี้จึงมีการตามหากลุ่มนักศึกษาดังกล่าว เพื่อเรียกเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และข้อหาอื่นๆ ตามพ.ร.บ.ที่เกี่ยวข้องเพื่อลงโทษปรับต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : khaosod

3 มี.ค. 58 เวลา 09:43 1,785 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...