รวบแล้ว 4 โจ๋พัทยา ปืนจี้หนุ่ม ลากสาวข่มขืน

รวบแล้ว 4 โจ๋พัทยา แก๊ง "ทีมทิ้งกัน" ปืนจี้หนุ่ม ลากสาวข่มขืนจุดชมวิว เขาพระตำหนัก เบื้องต้นรับสารภาพ คุมตัวส่ง พงส. ดำเนินคดีตามกฎหมาย ...

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 มี.ค. ที่ห้องประชุม บก.บช.ภ.2 พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบช.ภ.2 ร่วมกับ พล.ต.ต.กิตติพงษ์ เงามุข รอง ผบช.ภ.2, พล.ต.ต.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผบก.สส.ภ.2, พ.ต.อ.ปรัชญา ประสานสุข, รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี, พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และ พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.2 แถลงข่าวจับกุม นายสุชาติ หรือชาติ พลเภา อายุ 20 ปี, นายปุณณรัตน์ หรือ อั้ม น้อยนารถ อายุ 20 ปี, นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และ นายบอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยมีหรือใช้อาวุธ หรือโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง และ ปล้นทรัพย์ผู้อื่น” ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบช.ภ.2 แถลงว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.50 น. วันที่ 22 ก.พ.58 ขณะที่นายศราวุฒิ บริสุทธิ์ อายุ 20 ปี ได้พา น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นแฟนกัน ไปนั่งชมทิวทัศน์ที่จุดชมวิว ใกล้ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ บนเขาพระตำหนัก หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีชาย 4 คน ขี่รถ จยย.มา 2 คัน ใช้อาวุธปืนขู่ผู้ชายให้อยู่เฉยๆ แล้วลากผู้หญิงไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 4 คน แล้วพากันหลบหนีไป จากนั้น ทาง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. และนายประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกฯ ได้สั่งกำชับให้ตามจับคนร้ายให้ได้ เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญแก่นักท่องเที่ยว 

จึงได้สั่งการให้ชุด สส.ภ.2 ชุด สส.ภ.จว.ชลบุรี และชุด สส.สภ.เมืองพัทยา ออกสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว กระทั่งทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือ กลุ่มวัยรุ่นจากบ้านหนองจับเต่า มีชื่อแก๊งว่า "ทีมทิ้งกัน" เจ้าหน้าที่จึงได้รวบตัวทั้ง 4 คนได้ขณะหลบหนีอยู่ที่บ้านเอื้ออาทร อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านเพื่อนนายสุชาติ และอายัดของกลาง เป็นรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน จจฉ 403 ชลบุรี และ รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน จพค 883 ชลบุรี ที่ใช้ในการก่อเหตุ สอบสวนทั้ง 4 คน ให้การรับสารภาพ จากนั้น ได้นำทั้ง 4 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...