อร่อยเต็มอิ่มอาหารทะเลสดๆ สไตล์ “ทัสคานีซีฟูด”

หากว่าใครชื่นชอบกินซีฟูด มื้อนี้อยากจะชวนมาลิ้มรสซีฟูดสไตล์ทัสคานี ที่ห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่ (LUCE) โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ
       
       แคว้นทัสคานี ดินแดนทางตอนกลางของอิตาลี มีภูมิประเทศอันงดงาม ทั้งภูเขา ทุ่งหญ้า และชายฝั่งทะเล และได้ชื่อว่ามีความโดเด่น ในเรื่องของอาหาร อาหารทัสคานี จะเน้นที่วัตถุดิบชั้นดี หาได้ในท้องถิ่น อาทิ อาหารทะเลสด ผัก และเครื่องเทศ นำมาปรุงในแบบเรียบง่าย แต่จริงใจ ให้รสชาติแบบตรงไปตรงมา คล้ายกับลักษณะนิสัยของชาว ทัสคานีนั่นเอง 
          เชฟเอโดอาร์โด้ โบนาโวลต้า เชฟใหญ่แห่ง ห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่ (LUCE) โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นชาวทัสคานีโดยกำเนิดและได้เรียนรู้เคล็ดลับการทำอาหารมากมายมาจากคุณยาย จะนำท่านมาสัมผัสประสบการณ์แห่งทัสคานีกับ “ทัสคานีซีฟูด” เชฟเอโดอาร์โด้จะสร้างสรรค์เมนู โดยเลือกอาหารทะเลสดๆ มาปรุงในสไตล์ทัสคานี หลากหลายเมนูให้เลือกลิ้มลอง อาทิ ปลาหมึกยัดไส้สไตล์ทัสคานีเสิร์ฟคู่กับถั่วเขียวบดละเอียด ญ็อกกิเสิร์ฟกับปลาทะเลและมะเขือเทศเชอร์รี่ตุ๋น พาสต้าลิงกิวนี่ผัดกับหอยตลับและเห็ดพอร์ชินี่ หรือ กุ้งย่างเสิร์ฟกับสลัดถั่วขาว เป็นต้น มาลิ้มลองความอร่อยในสไตล์ทัสคานี ได้ตั้งแต่วันนี้ -31 มี.ค. นี้ โทร. 0-2210-8100
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...