อุบัติเหตุสลด รถเก๋งตกคลองชลประทาน 2 แม่ลูกจมน้ำดับคู่

 
  เกิดเหตุสลดรถยนต์เก๋งตกในคลองชลประทาน บ้านหนองปล้อง จ.ลำปาง 2 แม่ลูกเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบ

              เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณคันคลองชลประทาน บ้านหนองปล้อง ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง เกิดเหตุสลด หลังตำรวจ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุมีรถเก๋งตกลงไปในคลองชลประทานบ้านหนองปล้อง และมีผู้เสียชีวิตทันทีสองศพ  

              จากการตรวจสอบเบื้องต้น เป็นรถยนต์เก๋งเชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน กท 2764 ลำปาง พลิกคว่ำจมอยู่ในน้ำ สภาพกระจกหลังรถหลุดออกมาทั้งบาน และจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบศพ นางวิชัญญา วัฒนประสิทธิ์ อายุ 39 ปี ชาวบ้านบ้านหนองห้า ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง และในรถยังพบศพเด็กชาย อายุ 7 ปี อีกหนึ่งศพ เป็นแม่ลูกกัน

              ก่อนเกิดเหตุ นางวิชัญญา เป็นคนขับรถ กำลังออกมาจากบ้านในเขต ต.พระบาท เพื่อจะมาดูกิจการและไปคุมลูกน้องที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวทิพรส ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในเมืองลำปาง และยังเป็นร้านของผู้ตายและสามีที่เปิดมายาวนาหลายปี บริเวณถนนไปรษณีย์ เมืองลำปาง แต่พอขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดเสียหลักตกคลองและจมน้ำ จนเป็นเหตุสลดดังกล่าว 

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นางวิชัญญา น่าจะขับรถมาด้วยความเร็วแล้วเกิดแหกโค้ง เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง และกำลังมีการปรับปรุงถนนใหม่ แต่นางวิชัญญา น่าจะหักรถกลับมาและเหยียบเบรก แต่ด้วยพื้นถนนยังเป็นลูกรังไม่ได้ราดยาง จึงเบรกไม่อยู่ ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ กระจกรถด้านหลังแตกตกอยู่บนฝั่ง ก่อนที่รถจะไหลจมน้ำในคลอง  




กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...