ศึกชิงสาวปวช. \"กิ๊ก\"ฆ่าแฟนเก่า

ศึกชิงสาวปวช. "กิ๊ก"ฆ่าแฟนเก่า 2 โจ๋เปิดศึกหน้านาง แฟนเก่าตามงอนง้อขอคืนดีสาวปวช. โดนแฟนใหม่กะซวกดับสยองคาซอยกลางเมืองคอน เผยก่อนเกิดเหตุไปหาแฟนเก่าที่บ้านเช่าในซอย เจอตำตาพอดีเลยทะเลาะกัน แฟนใหม่แทงดับต่อหน้าสาวก่อนพากันหนี ตร.รู้ชื่อหมดแล้ว

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 9 ส.ค. ร.ต.อ.ศุภชัย งามปลอด ร้อยเวรสภ.เมือง จ.นครศรี ธรรมราช รับแจ้งเหตุแทงกันตายบริเวณกลางซอยพะเนียด ถนนพะเนียด ต.คลัง จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจสายตรวจ สายสืบ เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจและแพทย์เวร ร.พ.มหาราช รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ บริเวณปากซอยเล็กๆ ใกล้บ้านเลขที่ 1050/15 ถนนพะเนียด พบศพนายธนารัตน์ จันทร์จำปา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138 หมู่ 3 ต.ท่าไร่ อ.เมือง จ.นคร ศรีธรรมราช นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในชุดเสื้อยืดคอกลมแบบวัยรุ่นสีดำ กางเกงขายาวสีกากี สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณชายโครงขวา 1 รู เป็นแผลฉกรรจ์ โดยนายธนารัตน์ ผู้ตาย มีรอยสักลายพร้อยไปทั้งตัวและยังเจาะหู เจาะปาก เจาะจมูกและเจาะลิ้น จึงนำศพส่งร.พ.มหาราชนครศรี ธรรมราช เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

จากการสอบสวนสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายธนารัตน์ ผู้ตาย จัดเป็นขาใหญ่วัยโจ๋คนหนึ่ง ในอดีตเป็นนักศึกษาสถาบันการศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรี ธรรมราช แต่โดนไล่ออกจากสถานศึกษาดังกล่าวไปแล้ว ก่อนเกิดเหตุ นายธนารัตน์ ผู้ตายเดินทางมาหานักศึกษาสาวปวช.คนหนึ่ง ที่เคยเป็นแฟนของตัวเองและเช่าบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ เพื่อตามงอนง้อขอคืนดีกับแฟนสาว เมื่อมาถึงพบแฟนสาวอยู่กับแฟนหนุ่มคนใหม่ ทำให้นายธนารัตน์ ผู้ตายมีเรื่องโต้เถียงทะเลาะวิวาทกับแฟนใหม่ จึงถูกแฟนใหม่ของคนรักใช้อาวุธมีดกะซวกแทงจนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นมือมีดได้วิ่งหลบหนีไป ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญนักศึกษาสาวต้นเหตุมาสอบสวนปากคำที่โรงพัก และทราบชื่อแฟนใหม่ของนักศึกษาสาวปวช. ซึ่งเป็นมือมีดรายนี้แล้ว จะรวบรวมพยานหลักฐานติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

13 ส.ค. 52 เวลา 15:31 3,438 8 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...