งานแต่งสามเกย์ไทยดังอินเตอร์ สื่อนอกตะลึง ครั้งแรกของโลก !!

ภาพจาก เฟซบุ๊ก โจ๊ก เบลล์ อาร์ท FC


          เพิ่งทำให้คนไทยฮือฮากันไปทั้งประเทศเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สำหรับงานแต่ง 3 เกย์ไทย โจ๊ก เบลล์ และอาร์ท ที่มีการ์ดแต่งงานที่แสนจะเก๋และแหวกแนวแชร์ทั่วโลกโซเชียล ล่าสุดก็ดังไกลไปถึงต่างประเทศเลย โดยสื่อนอกเจ้าดังทั้งของอังกฤษและสหรัฐฯ ต่างลงข่าวด้วยความฮือฮาเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ปาวประกาศว่านี่คือการแต่งงานระหว่างเพศเดียวกัน 3 คนรวด ครั้งแรกของโลก !! 




ภาพจากเว็บไซต์ Daily Mail
 
 
ภาพจากเว็บไซต์ NYPost
 
          โดยทั้งสองเว็บไซต์ยังได้ระบุว่า แม้กฎหมายไทยยังไม่รับรองการแต่งงานของเพศที่สาม แต่ไทยก็นับว่าเป็นประเทศที่เปิดกว้างเรื่องความหลากหลายทางเพศมากที่สุดในเอเชีย และหนุ่มทั้งสามก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกันตามแบบพุทธอย่างชื่นมื่นไปแล้วเรียบร้อย ท่ามกลางกระแสการให้กำลังใจและความเข้าอกเข้าใจจากคนในสังคมโดยรอบ

          นอกจากนี้ยังเผยเรื่องราวการมาพบกันของทั้งสามรายด้วยว่า เริ่มจาก อาร์ท หนุ่มเชียงใหม่ ได้พบกับ โจ๊ก ชาวอุดรธานีจากการติดต่อทำงานด้วยกัน และก็ได้เริ่มคบหากันในปี 2553 จากนั้นจึงได้มาพบกับ เบลล์ นักศึกษาจากพิษณุโลก ทั้งสามได้พบกันบ่อย ๆ ในงานเลี้ยง จนค่อย ๆ เกิดความรู้สึกดี ๆ ต่อกันขึ้นมา 



ภาพจาก เว็บไซต์ Metro

          จนกระทั่งเบลล์ต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะโรคที่เป็นมาตั้งแต่กำเนิด ทำให้ทั้งสามคนได้เข้าใจความรู้สึกตัวเองชัดเจนว่า ไม่ต้องการจะอยู่ห่างกันอีกแล้ว จึงตัดสินใจว่าจะแต่งงานกันในที่สุด 

          ขนาดบ้านเราที่ว่าเปิดกว้างแล้วยังอึ้งขนาดนี้ เมืองฝรั่งที่ยังไม่ค่อยยอมรับการคบหากันอย่างเปิดเผยของเพศที่สามมากเท่าไรนัก คงทั้งอึ้ง ทั้งทึ่ง กับงานแต่งสามเกย์ไทยไปตาม ๆ กันเลยล่ะ ครั้งแรกของโลกจริง ๆ นะเนี่ย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...