7 พระเอกเอวีลีลาเด็ด ที่กำลังฮอตสุด ๆ ชั่วโมงนี้

 

          7 สุดยอดพระเอกหนุ่มแห่งวงการเอวี ที่มาแรงมากในเวลานี้ และเป็นขวัญใจสาว ๆ ทั่วญี่ปุ่นอีกด้วย

          หลังจากที่เราเอาใจหนุ่ม ๆ กันไปแล้วกับ "10 สุดยอดนางเอกเอวีมาแรงแห่งปี 2014" ครั้งนี้กระปุกดอทคอมขอเอาใจสาว ๆ สักหน่อยด้วยการนำพระเอกเอวี (AV) ลีลาแซ่บที่กำลังมาแรงในเวลานี้มาฝากกัน ลองดูสิว่าจะมีใครบ้าง

          อิเท็ตสึ ซูซูกิ (Ittetsu Suzuki) 
 




 

          ใครจะไปเชื่อว่าพระเอกหน้าเด็กคนนี้อายุ 35 ปีเข้าให้แล้ว อิเท็ตสึเกิดที่จังหวัดไซตามะ โดยผ่านการเล่นหนังโป๊มาแล้วมากมาย เพราะเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2004 ขณะมีอายุ 25 ปี ซึ่งนอกจากเรื่องบนเตียงแล้ว เขายังชอบเข้าครัวทำอาหารอีกด้วย



          อะริมะ โยชิฮิโกะ (Arima Yoshihiko)
 




 

          อะริมะ โยชิฮิโกะ หนุ่มหน้าหล่อวัย 29 ปี เป็นชาวโตเกียวโดยกำเนิด นอกจากหนังเอวีที่แสดงเป็นประจำแล้ว เขายังเคยเล่นละครทางช่องเคเบิลในประเทศ รวมถึงถ่ายแบบนิตยสารแนวเซ็กซี่อีกหลายฉบับ แถมยังชอบเล่นกีตาร์และเตะฟุตบอลด้วยเช่นกัน



          คาซามะ ฟูจิกิ (Kazuma Fujiki)
 




 

          พระเอกมาดเข้มรายนี้อายุ 28 ปี เริ่มเข้าวงการเอวีเมื่อปี 2010 ด้วยความที่เขาเป็นคนหุ่นล่ำบวกกับลีลาบนเตียงอันจัดจ้าน ทำให้มีแฟนคลับสาว ๆ ในประเทศติดตามผลงานเขามากมายคนหนึ่งเลยทีเดียว 



          ไดอิกิ นากามูระ (Daiki Nakamura)




 

          ไดอิกิ นากามุระ เป็นหนุ่มหน้าใสอีกคน ที่มีนิสัยขี้เล่น ซึ่งเขาไต่เต้าจากการเป็นตัวประกอบมาก่อน จนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในพระเอกยอดนิยมคนหนึ่งในวงการ อีกทั้งยังเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬาสุด ๆ 



          ไทกะ คุราฮาชิ (Taiga Kurahashi)




 

          พระเอกหน้าหวานวัย 26 ปีคนนี้ เป็นหนุ่มมาดลูกครึ่งที่มีนัยน์ตาชวนเคลิ้ม หากสาว ๆ คนไหนเคยเห็นลีลาการแสดงของเขาแล้ว จะต้องฟิน จนเก็บเอาไปฝันแน่นอน 



          คิตาซาวา สึโยชิ (Kitazawa Tsuyoshi)
 




 

          คิตาซาวา สึโยชิ เป็นหนุ่มมาดเข้มอีกคนที่มีลีลารักเร่าร้อนไม่แพ้ใคร ชนิดที่ว่าผู้หญิงที่ไหนเห็นแล้ว จะต้องตื่นเต้นไปกับทุกท่วงท่าของเขาแน่ ๆ



          ไทโตะ สึคิโนะ (Taito Tsukino)




 

          ไม่ว่าจะเล่นบทไหน ๆ ไทโตะ สึคิโนะ ดาราหนุ่มสุดเท่วัย 35 ปีคนนี้ก็ทำได้ดีทุกบทบาท เพราะเขาเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2003 และสร้างชื่อให้ตัวเองจนเป็นพระเอกแถวหน้าคนหนึ่งในวงการเอวีเลยทีเดียว

          เป็นยังไงบ้างกับพระเอกเอวีสุดหล่อทั้ง 7 คนที่เรานำมาฝากกัน รับรองเลยว่าจะต้องมีสักคนที่ทำสาว ๆ รู้สึกหวั่นไหวแน่ ๆ แต่ถ้าจะลองหามาดู ก็ระวังแฟนมาเจอด้วยล่ะครับ 

28 ก.พ. 58 เวลา 16:19 16,331 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...