ร้านแม่คล่อง ซีฟู้ด @ หาดราไวย์ จังหวัดภูเก็ต

เวลาไปเที่ยวจังหวัดภูเก็ต เมืองติดทะเล แล้วอยากกินอาหารทะเลขึ้นมา หลายคนก็หวั่นใจกลัวว่าจะสู้ราคาอาหารไม่ไหว ยิ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวอย่างจังหวัดภูเก็ตด้วยแล้ว Sanook!Travel เลยนำกระทู้แนะนำร้านอาหารของคุณ Emmy Journey จากห้องบลูแพลนเน็ต เว็บไซต์พันทิป ดอทคอมที่แนะนำร้านอาหารซีฟู้ดส์ในจังหวัดภูเก็ต อาหารในร้านรสชาติดี คิดค่าอาหารออกมาแล้วก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลว่าจะจ่ายไม่ไหว ไปดูกันดีกว่าว่าร้านอะไร เผื่อไปเที่ยวภูเก็ตคราวหน้าจะได้แวะอุดหนุนบ้าง

หากไปจังหวัดภูเก็ตแล้วอยากทานอาหารทะเลขึ้นมาจะทำไงดีละ ได้ข่าวว่าร้านอาหารทะเลที่จังหวัดภูเก็ตแพงหูฉี่ จะทานร้านไหนดีที่ราคาไม่แพงมาก วันนี้จะมาแนะนำค่ะ หลังจากที่เราเที่ยวชมแหลมพรหมเทพเสร็จก็ขับรถย้อนกลับมาที่หาดราไวย์ แถวหาดราไวย์มีร้านอาหารทะเลเยอะเหมือนกัน เราแอบมองไว้ตั้งแต่ตอนขาขับรถขึ้นไปเที่ยวแหลมพรหมเทพแล้ว (ดูว่าร้านไหน สะอาด น่านั่ง) ผ่านมาหลายร้านไม่ค่อยมีคนเลยทั้งๆ ที่จะเที่ยงแล้ว (สงสัยคนภูเก็ตไม่นิยมทานอาหารนอกบ้าน) จนผ่าน "ร้านแม่คล่อง ซีฟู้ด" นี่ละเห็นคนนั่งกันอยู่ 4-5 โต๊ะ เลยแวะเข้าไปเป็นหนูทดลองซะหน่อยว่าจะใช่ได้ไหม

ร้านแม่คล่องจะอยู่มุมหาดราไวย์ค่ะ จากร้านหันหน้าออกมาจะเจอสะพานปลา

เราภาวนาว่าเปิดเมนูขึ้นมาแล้วราคาอาหารคงไม่แพง 555

ขอประเดิมด้วยส้มตำหอยดองก่อนละกัน อยากทานมาก รสชาติใช้ได้ค่ะ เปรี้ยว เค็ม เผ็ดสมใจอยาก

แอบเสียใจที่ปลาหมึกนึ่งมะนาวไม่มาเป็นตัว
 

ให้เยอะพอสมควรคะ แต่เราทานไปบ้างแล้ว ในรูปเลยดูน้อย

อาหารพื้นๆ ที่ขาดไม่ได้ ไข่เจียวหอยนางรม

ระหว่างที่เรานั่งทาน คนทยอยเข้าร้านมาเรื่อยๆ ค่ะ สังเกตดูแล้วส่วนมากเป็นคนพื้นที่ซะส่วนใหญ่ โดยมากมากันเป็นครอบครัวค่ะ ใครผ่านไปหาดราไวย์ลองแวะไปทานได้นะคะ

ราคาอาหารของภูเก็ตทั้งในเมือง และนอกเมืองเดี๋ยวนี้ราคาพอๆ กับกรุงเทพฯ แล้วค่ะ ไม่ได้แพงมากอย่างที่ใครๆ พูดกัน หากเราเลือกทานแบบราคาย่อมเยาก็มี

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...