คนจีนทำอึ้ง ดื่มยาขี้วัวขี้แกะ เชื่อเป็นกลเม็ดต้านมะเร็ง

 
 ชาวบ้านจีนเก็บขี้วัวขี้แกะ เอามาดื่มเป็นยาชูกำลัง รักษามะเร็งและสารพัดโรค ได้ผลดีเหลือเชื่อ
 
            ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด เมื่อคนเรามีโรคภัยร้ายแรงที่อาจจะถึงแก่ชีวิต จะพยายามทุกวิถีทางที่จะรักษาโรคนั้น แม้ว่าวิธีการรักษาจะแปลกประหลาดสุด ๆ แต่ชาวบ้านจากหมู่บ้านจิ๋นชี จากเมืองเหอหนาน ประเทศจีน ได้มีวิธีการรักษาโรคสุดประหลาด ด้วยการดื่มเครื่องดื่มที่ทำมาจากอุจจาระสัตว์ เพื่อป้องกันมะเร็งและโรคร้ายอื่น ๆ
 
            ชาวบ้านกว่า 20 หลังคาเรือนใน หมู่บ้านจิ๋นชี ได้ศึกษาเรื่อง "การบำบัดด้วยอุจจาระ" และพวกเขาก็ได้พัฒนาวิธีการต่าง ๆ มาจนถึงปัจจุบัน โดยในตอนแรก ชาวบ้านจะไปตามภูเขาเพื่อเก็บอุจจาระวัวและอุจจาระแกะ ที่ผ่านการตากแดดมานานจนแห้ง จากนั้นจะนำอุจจาระนั้นมาผสมกัน คั่วให้สุก และบดจนเป็นแป้ง และใช้อุจจาระสัตว์ที่บดเป็นแป้ง 1 ช้อนชา ผสมเข้ากับน้ำร้อน ดื่มวันละ 2 ครั้ง ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่า วิธีนี้จะช่วยรักษามะเร็งและชะลอการเกิดมะเร็งได้
 
            วิธีการรักษามะเร็งด้วยอุจจาระนี้ คิดค้นโดยคุณยายหม่า ซึ่งเธอเผยว่า เมื่อเดือนมกราคม 2014 เธอค้นพบว่าตัวเองเป็นโรคมะเร็งปอด และคุณยายก็เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นเวลานานมาก แต่มะเร็งก็ไม่ดีขึ้น คุณยายจึงเริ่มการแพทย์ทางเลือก ซึ่งการรักษาด้วยอุจจาระ ให้ผลอย่างน่าประหลาด เพียง 8 เดือนของการรักษาด้วยวิธีนี้ คุณยายกลับรู้สึกดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ
 
            นอกจากนี้ นางเติ่ง ผู้ซึ้งดื่มอุจจาระบำบัดเช่นกัน ก็บอกว่า หลังจากที่เธอดื่มเครื่องดื่มนี้มาได้ 2 เดือน ปัญหาเกี่ยวกับนรีเวชของเธอก็ดีขึ้นตามลำดับ 
 
            ด้านนางเสี่ยว ผู้ซึ้งคอยคั่วอุจจาระวัวและอุจจาระแกะ เผยว่า อุณหภูมิที่สูงนั้น จะช่วยเผาขนของวัวและแกะที่ติดมาด้วย










ภาพจาก chinahush.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...