อึ้ง...พระเอก AV ญี่ปุ่นอาชีพที่น่าสงสาร ค่าตัวน้อย ออกแรงเยอะ ทั้งยังต้องเจอ "จิ๋มเน่า"

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




อาชีพพระเอกหนัง AV ในมุมมองของคนทั่วไปนั้น เป็นอาชีพที่น่าอิจฉาสำหรับผู้ชายหลายคนเป็นอย่างมาก เพราะเป็นงานง่ายๆ ทั้งยังได้ความสุขอีกด้วย แต่ไม่จริงหรอกเพราะในมุมมองของพระเอก AV นั้นเขามองกันว่า เป็นงานที่หนักหนาสาหัสและน่าสะอิดสะเอียนกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว



โดย เค็น ชิมิซุ วัย 35 ปี เป็นพระเอก AV รุ่นเก๋าของแดนปลาดิบที่อยู่ในวงการหนัง AV มานานกว่า 16 ปี และมีผลงานมากกว่า 7,000 เรื่อง ได้เปิดเผยประสบการณ์อันข่มขื่นของการเป็นพระเอก AV ในรายการโทรทัศน์ของประเทศญี่ปุ่น ในมุมที่หลายคนอาจไม่เคยรับรู้กันมาก่อน


 


 

 

 

โดยเขาเปิดเผยว่า อาชีพพระเอก AV นั้นสิ่งที่กลัวมากที่สุดคือ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เพราะหนังวาบหวิวส่วนใหญ่จะไม่มีการสวมถุงยางอนามัย ดังนั้นก่อนการถ่ายทำเขามักจะขอให้นางเอกนำเอกสาร “ใบตรวจโรค” มายืนยันเพื่อความปลอดภัย 



แต่มีครั้งหนึ่งนางเอกสาวกลับอ้างว่าลืมนำใบตรวจโรคมา ซึ่งฝ่ายชายหนุ่มก็คิดว่าเคยร่วมงานกับเธอมาหลายครั้งแล้ว ไม่น่ามีปัญหา แต่ขณะที่กำลังบรรเลงบทรักจนถึงช่วงกำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็มนั้น เขาถึงกับตกตะลึงกับความผิดปกติของ “น้องหนู” ของนางเอกสาว จึงทำให้เขาถึงกับสติแตกตั้งตัวแทบไม่ติด และใช้สายตาวิงวอนผู้กำกับ หากแต่ผู้กำกับกลับสั่งเดินหน้าถ่ายทำต่อไป 



เค็น ชิมิซุ บรรยายว่า จุดซ่อนเร้นของนางเอกสาวผู้นั้นน่าสะอิดสะเอียดยิ่งกว่า “อาหารทะเลที่เน่าเสีย” ภายหลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำ นางเอกสาวจึงจำใจยอมรับว่า เธอติดเชื้อกามโรคจากดาราหนุ่มอีกคนหนึ่ง แต่นับว่าโชคยังเข้าข้างเค็น ชิมิซุ เพราะเขาสามารถรอดพ้นจากติดโรคครั้งนั้นมาได้



นอกจากนี้เขายังบอกอีกด้วยว่า ชีวิตจริงของพระเอกหนัง AV นั้นแสนจะยากลำบาก เพราะไม่เพียงเต็มไปด้วยความเสี่ยงจากการติดเชื้อโรคต่างๆ แต่ยังต้องใช้พลังร่างกายอย่างมาก ทั้งยังความรู้สึกทางด้านจิตใจอีกด้วย เพราะคงไม่มีผู้ชายปกติคนไหนสามารถทำ “เรื่องอย่างว่า” ได้ต่อหน้าผู้คนทั้งกองถ่ายโดยไม่รู้สึกอะไรเลย

       



 

 

 

โดยวงการหนัง AV ของญี่ปุ่นนั้นขาดแคลนพระเอกเป็นอย่างมาก โดยมีนักแสดงชายระดับอาชีพเพียง 70 คน ขณะที่นักแสดงหญิงมีมากกว่า 1 หมื่นคน อย่างไรก็ตาม ค่าตอบแทนของบรรดาพระเอก AV กลับน้อยนิดเมื่อเทียบกับความเสี่ยง และแรงกายแรงใจที่สูญเสีย โดยครั้งแรกที่เคน ชิมิซุ เข้าวงการนั้นได้รับค่าตัวเพียงแค่ 15,000 เยน (ประมาณ 5,000บาท) ขณะที่พระเอกหนัง AV ที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดนั้นก็ไม่เกิน 70,000 เยนต่อเรื่อง (ประมาณ 23,300บาท) เท่านั้น โดยเหตุผลที่ทำให้ราคาค่าตัวนักแสดง AV ถูก คือ




 


 

 

 


ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...