สยอง รถบดถนนถอยทับ อากับหลาน 1 ขวบ เสียชีวิต

รถเกรดถนนมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ 2 อาหลานจอดรอหลบให้ ถอยทับเต็มแรง แถมไม่รู้ทับไปกว่า 10 เมตร เสียชีวิตทั้งคู่

            วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานข่าวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (25 กุมภาพันธ์) บริเวณริมถนนสาธารณะทางเข้าหมู่บ้าน หมู่ 14 ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยในที่เกิดเหตุพบศพของ น.ส.บานเย็น ศิลปะชัย อายุ 24 ปี และหลานชายวัย 1 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ซึ่งเป็นบริเวณที่มีการซ่อมถนนอยู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กรง-545 จันทบุรี สภาพรถพังยับเยินของผู้ตาย และรถเกรดถนนสีเหลืองขนาดใหญ่



 จากการสอบถามชาวบ้าน เล่าว่า บริเวณจุดเกิดเหตุนั้นเพิ่งได้รับงบซ่อมถนนระยะทาง 200 เมตร โดยจะมีรถบรรทุกหินคลุกมาลง เพื่อให้รถเกรดมาทำการปาดให้เรียบก่อนเทคอนกรีต ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์มากับหลานสองคน เมื่อเห็นรถเกรดถอยหลังมา จึงจอดหลบรอให้รถเกรดผ่านไป แต่รถเกรดคงมองไม่เห็นว่ามีรถจอดอยู่ด้านหลังจึงเร่งเครื่องถอยเต็มแรง ทำให้ชนทั้งคู่กระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์ ทั้งยังถอยทับไปไกลกว่า 10 เมตร ก่อนที่คนขับจะรู้ตัวว่าถอยทับคนเสียชีวิต ด้วยความตกใจกลัวจึงวิ่งหนีไป

            อย่างไรก็ตาม ต่อมา นายกนกพล สอดสุข อายุ 30 ปี คนขับรถเกรด ได้เดินออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ สารภาพว่ามองไม่เห็นจริง ๆ และไม่ได้ตั้งใจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหากระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และเตรียมแจ้งไปยังบริษัทรับเหมาก่อสร้างซึ่งเป็นเจ้าของรถต่อไป


ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยจี๊ด ศูนย์สามห้า
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...