สยอง...จระเข้สุดโหดกัดคนแขนขาด เจ้าหน้าที่ต้องผ่าท้องจระเข้ เอาแขนมาต่อคืน

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




โดยเหตุการณ์ระทึกขวัญนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน แต่เป็นเรื่องราวสุดสยองที่ถูกกล่าวขวัญเป็นอย่างมาก โดย Bill Hedden เป็นอดีตทหารผ่านศึกชาวสหรัฐฯ วัย 59 ปี ที่ได้เดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ทะเลสาป Moultrie ในเซาธ์แคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา


 

และเมื่อเขาได้ลงไปดำน้ำในทะเลสาปอย่างเพลิดเพลินนั้น อยู่ดีๆ ก็มีจระเข้ยักษ์ที่มีขนาดยาวถึง 12 ฟุต พรุ่งเข้ามากัดที่แขนของเขาจนขาดถึงหัวไหล่ จากนั้นก็หนีไป และปล่อยเขาทิ้งไว้ในสภาพเลือดอาบแขน จากนั้นบิลจึงพยายามกลับขึ้นฝั่ง พร้อมทั้งตะโกนว่า "เรียกเมียผมที เรียกเมียผมที"


 


 

 

 

หลังจากนั้นคนบนฝั่ง และเมียของเขาจึงแจ้งไปยังเเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยพยาบาลฉุกเฉิน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้รีบนำร่างเขากลับขึ้นฝั่ง และทำการห้ามเลือดให้บิลอย่างเร่งด่วน จากนั้นก็นำตัวเขาส่งโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียงทางเฮลิคอปเตอร์


 


 


 

 

 

และขณะเดียวกันนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็พยายามตามหาจระเข้ยักษ์ตัวนั้น เพราะต้องการแขนของบิลคืน ดังนั้นเมื่อพบจระเข้ยักษ์ตัวนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงตัดสอนใจยิงมันจนตาย และทำการผ่าท้องจระเข้ยักษ์ เพื่อเอาแขนบิลออกมาแช่ถังน้ำแข็ง และนำส่งไปยังโรงพยาบาลเพื่อทำการต่อแขนให้บิล


 


 


 


 

แต่น่าเสียดายที่แพทย์ไม่สามารถต่อแขนคืนให้เขาได้เนื่องจาก บาดแผลของเขานั้นเกินเยียวยา แต่ก็นับว่ายังโชคดีที่แพทย์สามาถห้ามเลือดได้ทัน และรักษาชีวิตของเขาไว้ได้


 


 

 

โดยในปัจจุบันบิลใช้ชีวิตมีความสุขกับครอบครัวเป็นอย่างดี แม้ว่าจะต้องเสียแขนไป แต่เขาก็มีภรรยาและลูกๆ เป็นกำลังใจให้ ทำให้เขาสามารถใช้ชีวิตได้ปกติ และมีความสุขได้


 


 

 

 


ข้อมูลและภาพประกอบจาก   

 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...