ฮือฮา! เปิดแฟ้ม 8 สาวบริสุทธิ์ ที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก ทำไมถึงแพง ต้องดู!

สาวบริสุทธิ์ถือเป็นสาวอีกประเภทหนึ่งที่ผู้ชายชื่นชอบเป็นพิเศษ การได้เป็นคนแรกของผู้หญิงเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ผู้ชายทุกคนอยากได้มา แต่ 8 สาวบริสุทธิ์กลุ่มนี้ อาจทำให้ผู้ชายทั้งหลายต้องคิดหนัก หากอยากเปิดซิงพวกเธอ เพราะแม้ว่าพวกเธอจะเป็นสาวบริสุทธิ์ แต่พวกเธอก็มีค่าตัวในการเปิดซิงแพงที่สุดในโลก

          Cathy Cobblerson

 

 

          ย้อนกลับไปเมื่อปี ค.ศ.2004 ได้เกิดประเด็นฮือฮาบนโลกออนไลน์ เมื่อ Cathy Cobblerson วัย 24 ปี ประมูลขายความบริสุทธิ์บนเว็บไซต์ eBay จนยอดการประมูลความบริสุทธิ์ของเธอทะยานพุ่งขึ้นสูงถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ แต่สุดท้ายแล้วการประมูลครั้งนั้นก็ถูกยกเลิกในที่สุด

          Rosie Reid

         ในปี ค.ศ.2004  Rosie Reid วัย 18 ปี ชาวลอนดอน ตอบรับข้อเสนอเงินจำนวน 8,400 ปอนด์ เป็นค่าตัวในการร่วมหลับนอนกับวิศวกร วัย 44 ปี เมื่อถึงวันนัดหมาย Rosie กับวิศวกรชายได้ร่วมหลับนอนกันภายในห้องพัก โดยมีแฟนเพศเดียวกันของเธอคอยอยู่หน้าประตูห้อง รายงานเบื้องหลังระบุว่า ในเช้าวันต่อมา แฟนเพศเดียวกันของ Rosie ได้แต่ร้องไห้ทั้งวัน เมื่อรู้ว่าคนรักได้เสียความบริสุทธิ์ให้กับผู้ชายเป็นที่เรียบร้อย

         Graciela Yataco

         ในปี ค.ศ. 2005 Graciela Yataco นางแบบสาวบริสุทธิ์วัย 18 ปี ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวในรพ.ของแม่และค่าใชจ่ายของน้องชาย สาว 18 ปี รายนี้จึงตัดสินใจขายความบริสุทธิ์ของเธอให้กับลูกค้าที่ต้องการร่วมรักกับเธอ ซึ่งค่าเปิดบริสุทธิ์ของเธอถูกประมูลสูงถึง 1,300,000 ดอลลาร์สหรัฐ เลยทีเดียว

         Natalie Dylan

        ในปี ค.ศ.2008 Natalie Dylan วัย 22 ปี ถูกยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 3.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อเธอออกมาประมูลความบริสุทธิ์ผ่าน Moonlite Bunny Ranch เพื่อหาเงินไปศึกษาต่อในระดับปริญญาโท

        Alina Percea

        ในปี ค.ศ.2009 Alina Percea สาวโรมาเนีย วัย 18 ปี ตอบรับข้อเสนอเงินจำนวน 8,800  ปอนด์ จากชายชาวอิตาลีวัย 45 ปี เพื่อนำเงินที่ได้รับมาไปใช้ในการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านคอมพิวเตอร์ โดยชายอิตาลีได้พาตัว Alina มาที่ Venice และพาเธอไปตรวจร่างกาย ซึ่งผลการตรวจร่างกายยืนยันว่า Alina นั้นยังบริสุทธิ์จริง 

        Raffaella Fico

       ในปี 2009 Raffaella Fico นางแบบอิตาลีวัย 20 ปี ได้เปิดประมูลขายความบริสุทธิ์ของเธอ เพื่อนำเงินมาซื้อบ้านที่ตั้งอยู่ที่ Rome และเป็นค่าใช้จ่ายในชั้นเรียน ซึ่งเธอยืนยันว่าไม่เคยมีแฟนผู้ชายมาก่อน และเธอพร้อมจะถอดกางเกงทิ้งทันทีหากได้รับเงินค่าบริสุทธิ์จำนวน 1.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

       สาวนิรนาม

       ในปี ค.ศ.2010 นักศึกษาสาวจากครอบครัวยากจนใน New Zealand ประสบความสำเร็จในการประมูลขายความบริสุทธิ์ของเธอ  จากข้อเสนอจำนวน 1,200 ข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา สุดท้ายเธอก็เลือกที่จะรับข้อเสนอจำนวน 32,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เป็นค่าความบริสุทธิ์ของเธอ

       Catarina Migliorini

       ในปี ค.ศ. 2012 Catarina Migliorini นักเรียนสาวบราซิล วัย 20 ปีตอบรับข้อเสนอ จำนวน 780,000  ดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับค่าบริสุทธิ์ของเธอ จากชายชาวญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Natsu โดยเธอหวังว่าการประมูลที่เกิดขึ้นจะช่วยจุดประกายให้คนทั่วโลกหันมาช่วยระดมทุนสร้างบ้านให้กับครอบครัวยากจนในบ้านเกิดของเธอ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...