สุดเลว!หนุ่มวัย 20 ลวนลามยายวัย 75 คาสถานีรถไฟ เผยเหตุที่ทำตำรวจยังอึ้ง

ที่มา ช่อง7
ด้าน นายปรากรศิลป์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะอยากรู้ อยากดูร่างกายยายว่าเป็นอย่างไรเฉยๆ ไม่คิดว่าจะมีเพศสัมพันธ์ด้วย และยืนยันว่าไม่ได้เมาแต่อย่างใด ทางตำรวจจึงได้ทำการส่งตัวผู้เสียหายกลับบ้าน และควบคุมตัวผู้ต้องหาเพื่อดำเนินการกฎหมายต่อไป
เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 21. 30 น. ตำรวจสภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงสูงอายุถูกชายหนุ่มทำอนาจาร แต่โชคดีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานีรถไฟเข้ามาช่วยได้ทัน
จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบนายปรากรศิลป์ แก้วสุขใส อายุ 20 ปี ผู้ต้องหา ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานีรถไฟควบคุมตัวไว้ จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวน พร้อมทั้งเชิญตัวหญิงวัย 75 ปี ผู้เสียหายไปยัง สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อสอบปากคำ
หญิงวัย 75 ปี ผู้เสียหาย ให้การว่า ขณะที่ตนเองได้เดินขายของอยู่ในเขตตลาดเทศบาลพิษณุโลก และเมื่อมาถึงสถานีรถไฟพิษณุโลก เกิดมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ตนเดินทางกลับบ้านไม่ได้ จึงได้อาศัยหลบนอนพักที่ซอกหลังห้องน้ำของสถานีรถไฟ ในระหว่างที่ตนนอนหลับพักผ่อนอยู่ นายปรากรศิลป์ ได้เข้ามาทำอนาจารตน ตนพยายามขัดขืนโดยใช้เท้าถีบ พร้อมส่งเสียงร้องให้คนช่วย จนเจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยของสถานีรถไฟเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน
ด้าน นายปรากรศิลป์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะอยากรู้ และยืนยันว่าไม่ได้เมาแต่อย่างใด ทางตำรวจจึงได้ทำการส่งตัวผู้เสียหายกลับบ้าน และควบคุมตัวผู้ต้องหาเพื่อดำเนินการกฎหมายต่อไป
 
ข้อมูลจาก:
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...