ยิงสนั่นในโรงเรียนดอนโตนด ดับ 4 พบผู้ตายเอี่ยวซุ้มมือปืน

เกิดเหตุยิงกันตายภายในโรงเรียนดอนโตนดมีผู้เสียชีวิตถึง 4 ราย พบผู้ตาย 3 ใน 4 พัวพันกับบัญชีมือปืนรับจ้างของตำรวจภูธรภาค 8

                     เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในโรงเรียนบ้านดอนโตนด หมู่ที่ 1 ต.เสือหึง อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราชหลังจากชาวบ้านพบศพชายฉกรรจ์ถูกฆาตกรรมอยู่ในที่เกิดเหตุบนถนนหน้าอาคารเรียนของโรงเรียนถึง 4 ราย กระจัดกระจายอยู่ข้างรถยนต์กระบะอีซูซุโหลดเตี้ย ทะเบียน ผข 1302 นครศรีธรรมราช สีดำ 

                     ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 11 มม. และขนาด 5.56 ที่ใช้กับปืน M16 กระจายอยู่กว่า 20 ปลอก ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นชาย 3 รายแรก คือ นายเกรียงไกร ชุมทอง ชาว ต.ขอนหาด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช, นายสมชาย หอมขาว ชาวพัทลุง และนายธวัช บัวทองคำ ชาว อ.ปากพนัง นครศรีธรรมราช ส่วนอีก 1 รายนั้นยังไม่ทราบชื่อ

                     ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยของการดื่มเหล้าและร่องรอยของรถอีก 1 คันที่พลาดตกขอบถนนคอนกรีต ซึ่งเชื่อว่าเป็นรถคนร้ายที่ก่อเหตุ โดยชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงได้ยินเสียงปืนหลายนัดเมื่อราว 02.00 น.ของคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งมาพบศพในที่เกิดเหตุช่วงเช้า ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายที่มีไม่น้อยกว่า 3 คนได้นัดหมายมาตกลงบางอย่างกับกลุ่มผู้ตายทั้ง 4 ภายในโรงเรียนที่อยู่ห่างไกลและปลอดคน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ก่อนใช้อาวุธปืนยิงถล่มกันภายในโรงเรียน

                     ขณะที่เจ้าหน้าที่สืบสวนตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช พบว่า นายเกรียงไกร ตกเป็นผู้ต้องหาในความผิดเป็นมือปืนรับจ้างสังหารครอบครัวของนายกเทศมนตรีตำบลเขาชุมทองเมื่อ 2 ปีก่อนและอยู่ในระหว่างการดำเนินคดีชั้นศาล นอกจากนั้นยังพบว่าทั้งหมดมีส่วนพัวพันกับซุ้มมือปืนรับจ้างในจังหวัดพัทลุงและธุรกิจนอกกฎหมายบางอย่าง โดยทั้งหมดจะพกพาอาวุธปืนติดตัว หลังจากเกิดเหตุเชื่อว่าคนร้ายได้ปลดอาวุธปืนของผู้ตายทั้ง 4 หลบหนีไปด้วย




กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...