สยองเกินบรรยาย!!เครื่องมือเสริมสวย 100 ปีก่อน

“ผู้หญิงอย่าหยุดสวย”  เป็นคำพูดที่ถือว่าใช้ได้กับทุกยุคทุกสมัยจริงๆ  เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นเพศแม่  สัญชาติญาณมันเป็นไปอย่างนั้นจริงๆ  ผู้หญิงมักชอบของสวยงาม  ดีใจเมื่อได้รับการยกย่องโดยเฉพาะเรื่องความงาม  บางครั้งก็อิจฉาคนอื่นที่สวยกว่าตัวเอง และต้องการทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งความสมบูรณ์แบบ  แต่เมื่อไม่มีใครดีพร้อมไปทุกอย่าง  ทางออกก็คือการปรุงแต่งมันขึ้นมาจะด้วยการแต่งหน้าซึ่งเป็นวิธีพื้นฐานที่สุด จนมาถึงโลกยุคนี้ที่มีแอพลิเคชั่นแต่งรูปจากขี้เหร่จนสวยขึ้นมาได้

ถึงกระนั้นโลกเราก็พัฒนาวิธีทำสวยมาเรื่อยๆ เป็นที่รู้จักกันในนามของ “ศัลยกรรม” หรือการสวยด้วยมีดหมอ ผ่านกรรมวิธีต่างๆ ฉีด ตัด เติม แต่ง ดูด เคาะ  สารพัดที่ทำด้วยเครื่องมือที่คิดค้นได้ในสมัยนั้น  เราจึงรวบรวมการทำศัลยกรรมเมื่อร้อยกว่าปีมาแล้วให้ดูกันว่าไม่ว่าเมื่อก่อนหรือเดี๋ยวนี้ผู้หญิงไม่เคยหยุดที่จะสวยแม้มันจะดูน่าสยดสยองเพียงไร  เพราะคำตอบคือเพื่อตัวเองและผู้ชายที่ร้อยทั้งร้อยชอบคนสวยใช่ไหมล่ะ!!!

หน้าตาของเครื่องมือแต่ละชิ้นนั้นไม่ต่างจากเครื่องทรมานนักโทษในหนังสยองขวัญเลยทีเดียว  ไม่ว่าจะเป็นไดร์เป่าผม เครื่องอบไอน้ำ เครื่องนวดหน้า  ทำทรีตเม้นท์  โดยเฉพาะเครื่องมือขอบอกเลยว่าต้องใจถึงมากๆไม่งั้นคงคิดว่ากำลังถูกลงโทษอยู่แน่ๆเลย

เครื่องจัดทรงรูปหน้าให้สมดุล ก่อนจะแต่งหน้า

 

เครื่องเป่าลมบริหารปอดและหน้าอก

 

เสื้อคลุมชุดว่ายน้ำ และกันแดดในตัว

 

เครื่องนวดลดต้นขาและน่อง

 

เครื่องม้วนผม

 

มาส์กหน้าผลไม้

 

เครื่องอบทรีตเม้นท์หน้า

 

เครื่องม้วนผม

 

เครื่องอบทรีตเม้นท์หน้า

 

เครื่องจัดทรงรูปหน้าให้สมดุล ก่อนจะแต่งหน้า

 

มาส์กหน้าด้วยน้ำแข็ง

 

เครื่องอบทรีตเม้นท์หน้า

 

ไดร์เป่าผม

 

เครื่องอบทรีตเม้นท์หน้า

 

แผ่นมาส์กหน้า

21 ก.พ. 58 เวลา 22:38 2,731
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...