มาดูกันดาวโป๊สาวรู้สึกอย่างไรถ้า จัสติน บีเบอร์ เล่นหนังโป๊ กับเธอ

 

หลังจากที่หนุ่ม จัสติน บีเบอร์ Justin Biebie ได้ไปสลัดผ้าใส่กางเกงใน ในมาดนายแบบกางเกงใน Calvin Klein ได้ไม่นานค่ายหนังโป๊แนวชายรักชาย ค่ายใหญ่ของอเมริกา อย่างค่าย MEN ก็ได้ใจปล้ำ เสนอเงินถึง 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 65 ล้านบาทไทย ได้ทาบทามหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ เล่นหนังโป๊ กับดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวงการหนังโป๊อย่าง Johnny Rapid นั่นเอง ซึ่งงานนี้ก็เรียกได้ว่าสร้างเสียงกรี้ดให้กับสาวๆ แฟนคลับ และเหล่าเก้งกวางเป็นอย่างมาก ที่จะได้มีโอกาสให้เห็นจัสตินในมุมสุดสยิวซึ่งยังไงก็แล้วแต่นะเขายังไม่ได้ตัดสินใจ ที่จะไปเล่นหนังโป๊เกย์ ตามที่ทาง MEN ให้ข้อเสนอมารึเปล่า

จอห์นนี่ ราพิด ชวน จัสติน บีเบอร์ เล่นหนังโป๊

 เราก็มั่นใจเลยแหละว่า 100 ฮีต้องเซย์ NO แน่นอน แบบว่าจะให้มาเล่นหนังเกย์เนี่ยนะ ไม่ไหวม้างงงง แต่ถ้าเป็นหนังโป๊ AV ปกติทั่วไป ชายหญิง หล่ะก็ว่าไปอย่างครับ เพราะเหตุนี้ทาง thedailybeast จึงได้ไปสอบถามดาวโป๊สาวแห่งวงการ XXX ว่า จะเป็นอย่างไร และ โอเคไหม ถ้า จัสติน บีเบอร์ เล่นหนังโป๊ แบบชายหญิง

มาดูกันดาวโป๊สาวรู้สึกอย่างไรถ้า บีเบอร์ เล่นหนังโป๊

ดาวโป๊ Raven Bay ตอบว่า

ภาพจาก Facebook Raven Bay

ฉันว่าเขาเด็กไปสำหนับฉันนะคะ แต่ฉันว่าฉันจัดการเด็กๆ แบบเขาได้แน่ ฉันจะฮึ๊บเขาจนเขาลืมชื่อตัวเองไปเลยค่ะงานนี้

Angelina Chung ดารา AV ดาวรุ่ง ได้ตอบว่า

ภาพจาก Angelina Chung

สำหรับผู้หญิ่งอย่างเราแล้ว ฉันคิดว่าบีเบอร์นี่ช่างเป็นอะไรที่แซ่บอยู่นะคะ ฉันไม่สนใจหรอกว่านิสัยเขาจะเป็นอย่างไร เพราะว่าเขาร้อนแรงมาก และฉันก็อยากรู้ว่าท่อนล่างของเขามันจะแน่ขนาดไหน มาเลยค่ะบีเบอร์ มาดูกันของคุณมันจะแน่ซักแค่ไหน

Shawna Lenee สาวสุดเซ็กซี่จาก Penthouse ได้ให้ความคิดเห็นว่า

ภาพจาก Penthouse

ฉันอยากจะเห็นบีเบอร์ในหนังสำหรับผู้ใหญ่มากๆ ค่ะ มาดูกันสิว่าพ่อหนุ่มคนนี้จะสามารถเล่นหนังได้รึเปล่า ช่วงนี้เขามีแต่ข่าวถูกโจมตีเรื่องขนาด ฉันว่านี่แหละจะเป็นโอกาสที่ดี เขาจะได้พิสูจน์ไปเลยว่าของเขามันแน่จริง ไม่ต้องพึ่งรีทัช

Britney Amber ดาวโป๊ผู้เข้าชิงรางวัล AVN Award ได้ให้ความคิดเห็นว่า

ภาพจาก uludagsozluk

หลังจากที่พวกเรารู้กันว่าเป้าตุงๆ ของบีเบอร์ จาก โฆษณา Calvin Klein มันเป็นการขยายขนาดและรีทัช ฉันก็ไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไรกับเขาแล้วแหละค่ะ

Alana Evans ดาวโป๊เจ้าของรางวัล AVN Hall of Famer ได้ตอบว่า

ภาพจาก pwnedbygirls

เอาจริงๆ นะคะ ฉันคิดว่ามันจะทำให้เขาสูญเสียแฟนๆ ไปหลายเลยแหละถ้าเขามาเล่นหนังโป๊ แต่ยังไงก็ตาม นี่มันร่างกายของเขา อาชีพของเขา และชีวิตของเขานี่น่า เขาจะเลือกยังไงก็ได้

ดาวโป๊ Luna Star ได้ตอบว่า

ภาพจาก DtP Studio

ฉันไม่สนใจขนาดไอ้จ้อนของเขาหรอกค่ะ ฉันอยากจะไปนั่งร่อนบนหน้าหล่อๆ ของเขามากกว่า

Priya Rai เจ้าของรางวัล AVN Award ให้คำตอบกับเราว่า

ภาพจาก taringa

ฉันอยากจะฮึ๊บเขาค่ะ จัดฉาก ตั้งกองถ่ายวันนี้เลยก็ได้นะ

Riley Steele ดาวโป๊ตัวท็อปเจ้าของรางวัลสุดยอดหนังโป๊การันตรีผลงานได้ตอบว่า

ภาพจาก forshiggles

ผู้ชายส่วนใหญ่ที่ขี้อวดขี้เก็กเรื่องขนาดของตัวเอง มักจะพยายามกลบเกลื่อนอะไรบางอย่างที่ขาดหายไปในชีวิตค่ะ เขาน่ารักนะ แต่ฉันคิดว่า เขารับมือผู้หญิงอย่างฉันไม่ไหวหรอกค่ะ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...