ชายไร้บ้านหุ่นล่ำ วัย 50 ปี ที่หุ่นฟิตเปรี๊ยะ อย่างกับนายแบบอาชีพ

คนไร้บ้านไม่ได้จำเป็นที่จะต้องมีชีวิตที่ดูไร้จุดหมาย ไร้ชีวิตชีวา แบบใช้ชีวิตให้จบๆ ไปวันๆ หนึ่งเสมอไปหรอกนะครับ เพราะว่าการที่เรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะทำอะไรซักอย่างแล้ว มันก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำมันออกมาได้นั่นเอง โดยวันนี้ทาง Men.MThai เราจะขอนำเสนอชีวิตชายไร้บ้านคนหนึ่งที่เรียกว่าเป็น  เพราะว่าเขามีความมุ่งมั่นและตั้งใจในสิ่งที่ตัวเองรัก และไม่สนใจว่าตัวเองจะอยู่ในฐานะอะไรนั่นเอง

ถึงจะ 50 และต้องเป็นคนไร้บ้าน อาศัยอยู่ข้างถนน นั่นไม่ได้แปลว่าเขาต้องหยุดรักตัวเอง หยุดออกกำลังกายหรอกนะครับ โดย ชายไร้บ้านหุ่นล่ำ คนนี้มีชื่อว่า แจ็คกี้ ซายาช Jacques Sayagh เขาบอกว่า ตัวเขาเป็นคนไร้บ้านที่ไม่มีเงินเลย อีกทั้งต้องใช้ชีวิตวันๆ นอนข้างถนน บนพื้นคอนกรีตเล็กๆ ที่อยู่ข้างทาง คงไม่มีปัญญาไปหาเงินมาจ่ายค่าสมาชิกโรงยิมได้ ดังนั้นเขาเลยใช้วิธีง่ายๆ ที่เราสามารถทำได้ในชีวิตประจำวัน โดยสร้างโรงยิมฟิตเนสแบบเอาท์ดอร์ นอกสถานที่มันบนถนนสาธารณะในแบบที่ว่าเราต้องเดินผ่านเป็นประจำและไม่คิดและไม่เคยเห็นมาก่อนว่ามันจะใช้ออกกำลังได้นั่นเอง …อันที่จริงถ้าเพื่อนๆ อยู่ที่ฝรั่งเศสเพื่อนๆ คงเห็นทุกวันอะ 555555+

โดยวิดีโอนี้ถูกถ่ายโดย นักทำสารคดี Julien Goudichaud โดยเขาได้ถ่ายการออกกำลังการปกติประจำวันของ ชายไร้บ้านหุ่นล่ำ อย่าง แจ็คกี้ เพื่อมานำเสนอให้กับโลกได้รับรู้ โดยในทั่วไปแล้ว ในหนึ่งวันเขาจะวิดพื้นบนคอนกรีตข้างถนน โหนตัวโดยใช้เข็มขัด มาพาดรั้งไว้กับโคมไฟบนถนน และ อีกทั้งยังทำท่า bicep curls โดยใช้เชือกรั้งกับรั้วกำแพงอีกด้วย

โดยแจ็กกี้ได้บอกกว่า พวกนักเพาะกายเนี่ยมันเหมือนกับลัทธิเลยนะ เพราะพวกเขากล้าทำทุกๆ อยากที่ท้าทาย ซึ่งตัวของผมก็เคยเป็นนักเพาะกายมาก่อนหน้านี้ แต่โชคร้ายที่ผมมาติดแอลกอฮอล์เลยทำให้ชีวิตผมเสียศูนย์จนกลายเป็นคนไร้บ้าน แต่ยังไงผมก็จะทำให้ชีวิตผมดีขึ้นให้ได้ ซึ่งตอนนี้ผมก็เป็นปู่คนแล้ว ผมไม่อยากให้หลานๆ ผมมองผมว่าเป็นคนขี้แพ้ ผมอยากให้หลานๆ มองผมและภูมิใจในตัวผมในสิ่งที่ผมเป็น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...