แฉความเหี้ยมของ ISIS กินไวอากร้า ข่มขืน-ซาดิสต์กับผู้หญิง

แฉอีกด้านของความโหดเหี้ยม กลุ่มติดอาวุธ ISIS โด๊ปไวอากร้า จับผู้หญิง-เด็ก เป็นทาสบำเรอกาม ข่มขืนไร้ปรานี

            เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558 เว็บไซต์เมโทร ได้ตีแผ่เรื่องความโหดเหี้ยมอีกด้านของกลุ่มติดอาวุธสุดโหดเหี้ยมระดับโลก อย่างกองกำลังติดอาวุธ ISIS ที่นอกจากจะเข่นฆ่าผู้คนเย้ยโลกแล้ว ยังโด๊ปไวอากร้า เที่ยวจับผู้หญิงและเด็กมาเป็นทาสกามารมณ์ ข่มขืนแบบรุนแรงด้วยสัญชาตญาณสุดดิบเถื่อน

            เรื่องราวเหล่านี้ถูกเปิดเผยโดยแพทย์ที่อยู่ในพื้นที่การยึดครองของ ISIS โดยเขาได้เปิดเผยว่านักรบ ISIS หลายรายมีรสนิยมด้านเซ็กส์แบบพิสดารและรุนแรง ทานไวอากร้า ปลุกนกเขาให้ตื่นตึง ก่อนจะระบายตัณหาราคะแบบป่าเถื่อนกับผู้หญิง แต่ในขณะเดียวกัน นักรบ ISIS อีกหลายรายก็เคร่งศาสนาและธรรมเนียมประเพณีมาก พวกเขาซื้อเสื้อผ้าที่ปกปิดร่างกายอย่างมิดชิดให้กับภรรยา

            ความกระหายในกามารมณ์ของนักรบหลายคนทำให้ผู้หญิงที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองรัคกา ซึ่ง ISIS ยึดครองอยู่ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความหวาดผวา ไม่กล้าออกจากบ้านเรือนของตัวเอง เพราะกลัวจะตกเป็นทาสเซ็กส์ที่พิสดารและรุนแรงของนักรบ ISIS บางคน 



 นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า นอกจาก ISIS หลายคนจะใช้ความรุนแรงกับผู้หญิงแล้ว ยังใช้ความรุนแรงกับภรรยาตัวเองด้วย ขณะที่บางคนก็มองหาเด็กหญิงวัยเพียง 9-10 ปี มาเป็นภรรยาของตัวเอง โดยพวกเขาจะจ่ายค่าสินสอดราว 2.5 แสนบาท สำหรับการแต่งงานหญิงสักคน หากหญิงคนไหนคิดจะหลบหนี หรือปฏิเสธไม่เข้าพิธีแต่งงาน ก็จะถูกปาด้วยหินจนตาย

 ติดตามข่าว กลุ่ม isis ไอซิส แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย


ภาพจาก veteranstoday.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...