สุดฮา...นิยามความสวยของสาวเอเชีย 4 ชาติ ในมุมมองของคนจีน

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



 


โดยมีโพสต์หนึ่งในไมโครบล็อกยอดนิยมของชาวจีน ได้ทำการเผยแพร่แนวคิดทางด้านความสวยความงามของสาวเอเชีย 4 ชาติ คือ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น และไทย ซึ่งเขาได้ให้คำจำกัดความสั้นๆ ที่ตรงประเด็น เหมาะสมกับความเป็นจริงมาก โดยที่ไม่ต้องอธิบายอะไรเพิ่มเติม โดยผู้ที่โพสต์ข้อความได้กล่าวอีกด้วยว่า "นี่เป็นเพียงแค่ความคิดเห็นส่วนตัวของเขาเท่านั้น...และอาจจะไม่จริงก็ได้" ซึ่งรับรองได้ว่าคณจะต้องเห็นด้วยกับความคิดของเขาอย่างแน่นอน


 


จีน = เซลฟี่


สาวจีนชื่นชอบการเซลฟี่เป็นอย่างมากเลยทีดียว โดยพวกเขามักจะหามุมที่ถ่ายออกมาแล้วช่วยให้ตัวเองดูสวยงาม รวมถึงมีการใช้แอพในการตกแต่งภาพให้ออกมาสวยงาม จนแตกต่างจากความเป็นจริงอย่างมากเลยทีเดียว


 


 


 


 


 

 

 

 

ญึ่ปุ่น = แต่งหน้า


สาวญี่ปุ่นเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องสำอางเลยก็ว่าได้ เพราะพวกเธอสามารถแต่งหน้าเพื่อเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาได้อย่างแยบยลมากเลยทีเดียว โดยสภาพหน้าตอนที่แต่งนั้นสวยวิ๊งเชียวหล่ะ แต่พอล้างหน้าออกมานั้นคุณจะต้องทึ่งกับสิ่งที่เห็นเป็นอย่างแน่ เพราะเป็นคนละคนกับอนแต่งเลยหล่ะจะบอกให้


 


 


 


 


 

 

 

 

เกาหลี = ศัลยกรรม


เกาหลีเป็นประเทศที่โด่งดังในเรื่องศัลยกรรมเป็นอย่างมาก โดยสามารถเปลี่ยนอาซิ้มหน้าบานๆ แบนๆ ให้กลายเป็นสาวหมวยสวย น่ารัก เซ็กซี่ได้ จนทำให้คนต่างชาติจำนวนมากแห่ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีกัน หรือแม้แต่ดารานักร้องชาวเกาหลีหลายคนด้วยกันที่ต่างก็พึ่งมีดหมอเพื่อความสวยความงามกันทั้งนั้น


 


 


 


 

 

 

 

ไทย = แปลงเพศ


สาวประเภทสองของประเทศไทยเป็นสิ่งที่คนทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะพวกเธอมีชื่อเสียงในด้านความสวยความงามเป็นอย่างมาก จนผู้หญิงหลายคนเทียบไม่ติดเลยทีเดียว ดังนั้นจึงมีคำที่ว่า "ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เพราะกระเทยจะสวยกว่า" ขึ้นมา 




 


 


 


 

 

 


ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...