เปิดประสบการณ์ตะลุยย่านโลกีย์ในญึ่ปุ่น แบบหมดเปลือก

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



 

ประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศที่เปิดกว้างในเรื่อง Sex รวมถึงมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่อง หนัง AV เป็นอย่างมาก ดังนั้นนักแสดง AV จึงเป็นนักแสดงหนัง AV เป็นที่ยอมรับและถูกกฏหมาย และด้วยความสวยน่ารักจิ้มลิ้มสไตล์ญี่ปุ่นของนักแสดง AV จึงทำให้ชายทั่วโลกต่างปรารถนาจะไปลิ้มลองการค้าบริการของญี่ปุ่นกัน 


 

ดังนั้นจึงมีสมาชิกเว็บไซต์ storylog ชื่อว่า yetmum ได้มาแชร์เรื่องราวการไปใช้บริการสาวญี่ปุ่นครั้งหนึ่งในชีวิตให้ฟัง ซึ่งการค้าประเวณีในประเทศญี่ปุ่นนั้นเป็นธุรกิจด้านมืดที่ผิดกฎหมาย ดังนั้นเรื่องราวจึงไม่ง่ายอย่างที่คิด โดยเขาได้กล่าวถึงเรื่องราวดังกล่าวไว้ว่า




 

 

 

เมื่อคืนได้มีโอกาสติดสอยห้อยตามเจ้าถิ่นไปตะลุยย่านโลกีย์ที่โตเกียว ได้ข้อมูลมาดังนี้



ที่ญี่ปุ่นการค้าประเวณีเป็นสิ่งผิดกฎหมาย สถานบริการทางเพศที่ถูกกฎหมายจึงมาในรูปแบบเดียวกับนวดปู๋ว์โดยพริตตี้แบบบ้านเรา โดยที่นั่นจะเรียกว่า Soapland แต่ก็จะมีร้านที่ให้บริการแฝงซ่อนอยู่มากมาย



ธุรกิจหนัง AV จะควบคู่กับ ธุรกิจค้าประเวณี นักแสดงหญิงในวงการนี้มีหมนเวียนราวสองหมื่นคน ถ้าไม่ใช่ดาราดังสุดๆ ยังไงก็ทำ (มาเรีย โอซาว่า "มิยาบิ" ก็ทำจนตอนนี้เปิดร้านของตัวเอง)



สถานให้บริการทางเพศที่จัดว่าเจ๋งที่สุดชื่อ Don Juan อยู่ในคาบูกิโจ ย่านชินจูกุ โดยเจ้าถิ่นอธิบายว่า ที่นี่มีบรรดาดารา AV ทั้งที่ยังมีผลงาน และ ที่เลิกถ่ายแผ่นแล้วคอยให้บริการอยู่ และเป็นร้านที่ยินดีต้อนรับชาวต่างชาติ



การจะซื้อบริการทางเพศที่ญี่ปุ่น โดยปกติ มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้นะครับ ต้องเป็นคนญี่ปุ่นด้วย เมื่อคืนเจอมาแล้ว คนญี่ปุ่นคิด 15000 เยน ยากูซ่าหน้าร้านแถว Fujiwara (ย่านโลกีย์ตั้งแต่ยุคบราณ) ถามว่า "พร้อมจะจ่ายเท่าไหร่" พวกผมเลยบอกไปว่า "หัวละ 50,000 เยน" (จริงๆเตรียมเงินไว้ที่สามหมื่นบาทเผื่อมันจะขอต่อรอง ) แต่มันกลับหันไปถามคนในร้านแปบนึงหัแล้วนมาบอกว่า ร้านปิดแล้ว (โดนไล่นั่นเอง)



ใครที่บอกว่าญี่ปุ่นปลอดภัย นั่นแสดงว่ายังไม่เคยไปย่านคาบูกิโจ ที่นี่จะมีทั้งผู้หญิง หรือ ยากูซ่า คอยฉุดกระชากลากถูให้เข้าไปในร้าน แล้วก็รีดไถตังค์ดื้อๆ โดยไม่มีการให้บริการใดๆ ทั้งสิ้น พูดง่ายๆ ว่าโดนปล้นนั่นเอง ขาหื่นหลงไปแถวนี้คนเดียวโดนรีดเงินไม่ได้รีดน้ำกันมาแล้วนักต่อนัก (บ้านเราลากเข้าไปแล้ว เสร็จกิจ ค่อยตีหัว จัดเป็นธุรกิจสีเทา แต่ที่ญี่ปุ่นจัดเป็นธุรกิจสีดำ)



ถ้าจะไปร้าน Don Juan อย่าไปคนเดียว หรือ ต้องไปก่อนพระอาทิตย์ตก ตัวร้านเองนั้นปลอดภัยจากการโดนหลอก แต่ระหว่างทางที่จะเดินไปร้านนั้น ต้องฝ่าฟันกับพวกมิจฉาชีพ

 

 

ค่าบริการที่ Don Juan รวมๆ จบๆที่ 7-80,000 เยน (ราคานี้สำหรับผู้ที่ต้องการทำความฝันในวัยรุ่นที่ได้มีอะไรกับดารา AV เป็นจริง ) ระบบของที่นี่เป็นระบบบุฟเฟต์ จ่ายตังค์แล้ว ในเวลาที่กำหนด จะจัดกี่รอบก็ได้

 

 

ราคาที่แปะหน้าร้านเช่น ครึ่งชั่วโมง 5,000 เยน หนึ่งชั่วโมง 10,000 เยน นั้นเป็นราคาสำหรับชาวญี่ปุ่น แต่ราคาสำหรับ Gaijin (หรือพวกต่างชาติ) นั้นเริ่มที่ 30,000 เยน

 

 

รูปสาวๆที่เอามาให้เลือกดูจะบอก info แต่ทั้งรูปและ info และของจริงล้วนเป็นอนิจจัง เมื่อคืนเจ้าถิ่นที่พาไปเลือกน้องที่ระบุว่าอายุ 25 หน้าคม หุ่นซูเปอร์โมเดล แต่ของจริงเรียกน้ายังหาว่าดูถูก จากที่วิเคราะห์กัน คาดว่ามีห้าสิบบวก หน้าอย่างกับครูสอนสังคมสมัยม.ต้น และมีพุงสามชั้น คือรูปน่ะอาจจะของจริง แต่ถ่ายไว้ยุคสงครามเวียตนาม ส่วนราคาการโดนคุณป้าคนนี้หลอกคือ 70 นาที 30,000 เยน

 

 

สิ่งที่น่าตกใจอย่างนึงคือ ตอนที่ต่อราคาที่ร้านแถว Fujiwara (ที่ยากูซ่าถามว่ามีเงินเท่าไหร่ ) พอบอกไปว่า 50,000 เยน มันกลับบอกว่า "ต้องใส่ถุงยางนะ" นั่นทำให้รู้ว่าที่ญี่ปุ่น การใส่ถุงยาง จัดเป็น Optional จะไม่ใส่ก็ได้ พอถามเจ้าถิ่นก็ได้ข้อมูลว่า คนญี่ปุ่นมีความเชื่อว่า ชนชาติตนนั้นเป็นชนชาติที่สะอาด ไม่เป็นโรคเอดส์ ฉะนั้นโรคเอดส์จะเกิดจากชาวต่างชาติ จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ร้านพวกนี้ไม่รับคนต่างชาติ

 

 

เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ผู้ชายหลายคนใฝ่ฝันอยากจะไปลิ้มลองกันเลยก็ว่าได้ แต่อย่าลืมยืดอกพกถุง เพื่อความปลอดภัยของชีวิต




ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...