เผยรายชื่อ ดารา AV ที่เคย ทำอาชีพอื่นมาก่อนเป็นนักแสดง

  โหลดด่วน! เผยรายชื่อ ดารา AV ที่เคย ทำอาชีพอื่นมาก่อนเป็นนักแสดง

       ช่วงนี้วงการหนัง AV ในบ้านเราเริ่มกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง อย่างน่าประหลาดใจ หลังสื่อมวลชนไทย พร้อมหน้าพร้อมตาภูมิใจนำเสนอเรื่องราว ดารา AV กันอย่างสนุกสนาน แทบทุกวัน

       ดาราสาว AV ที่ตอนนี้คนไทยกำลังสนใจเป็นพิเศษ คงไม่พ้น สาว Katahira Akane ที่เปลี่ยนอาชีพจากนักกีฬาว่ายน้ำมาเป็นดารา AV ซะอย่างนั้น ก่อให้เกิดความสนใจใคร่รู้ของคนรักหนัง AV ว่า ในวงการดารา AV มีดาราสาวคนไหนอีกที่ประกอบอาชีพอื่นมาก่อน ผันตัวมาแสดงหนัง AV หรือไม่

       วันนี้เราจึงจัดเต็มขนรายชื่อเหล่าดาราสาว AV ที่เคยทำงานด้านอื่นมาก่อน มาให้พวกท่านได้ลองหาโหลดกัน เคลียร์พื้นที่ฮาร์ดดิสก์ของท่านให้พร้อม เตรียมหาโหลดกันได้เลย 

       Risa Tachibana ดารา AV ที่เคยเป็นนักร้องวง AKB48

 ขอขอบคุณภาพจาก avcollectors

        กลายเป็นประเด็นฮือฮาเมื่อหลายปีก่อนของคนญี่ปุ่นและคนไทย หลัง Risa Tachibana อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป AKB48 ผันตัวเองจากนักร้องมาเป็นนางเอก AV แม้ผลงานการแสดงของจะแข็งทื่อไปนิด แต่กระแสตอบรับกลับค่อนข้างดี ทำให้เธอมีผลงานหลายเรื่องออกมาให้ชมกัน ก่อนที่เธอจะเลิกหนัง AV ในท้ายที่สุดเหมือนดารา AV รายอื่น

 

 

       Rico Yamaguchi นักร้องวง AKB48 คนแรกที่เล่นหนัง AV

ขอขอบคุณภาพจาก cmxseed

     หลายคนอาจนึกว่า Risa Tachibana เป็นไอดอลหญิงคนแรกจาก AKB48 ที่เล่นหนัง AV แต่ความจริงแล้วสาวคนแรกจาก AKB48 ที่เล่นหนัง AV คือ สาว Rina Nakanishi ต่างหาก เธอได้ใช้ชื่อใหม่ในวงการ AV ว่า Riko Yamaguchi ผลงานเดบิวเรื่องแรกในวงการ AV ของเธอ ทำยอดขายทะลุเป้า ทะยานขึ้นไปสู่อันดับ 5 ของหนัง AV ที่ขายดีที่สุดในปี 2011 

 

 

       Aya Tanaka ดารา AV ที่เคยเป็น ผู้ประกาศข่าวมาก่อน

ขอขอบคุณภาพจาก warashi

      เชื่อเหลือเกินว่า เหล่าผู้ชายทั้งหลายต้องเคยแอบคิดลึกกับผู้ประกาศสาวทางทีวีกันบ้าง ซึ่งเรื่องนี้สาว Aya Tanaka รู้เป็นอย่างดี เธอจึงตัดสินใจลาออกจากงานด้านผู้ประกาศข่าว และงานดีเจวิทยุ เข้าสู่วงการหนัง AV อย่างเต็มตัว

       Mirei Nakagawa พิธีกรทีวีญี่ปุ่น ที่เปลี่ยนอาชีพเป็น ดารา AV

 ขอขอบคุณภาพจาก lustfulwild

      ไม่คาดคิดมาก่อนว่า สาว Mirei Nakagawa อดีตพิธีกรรายการทีวี อย่างรายการ tabinude ของช่อง tv-tokyo จะหันมาประกอบอาชีพเป็นดารา AV แถมมีข้อมูลอีกว่าเธอเคยเยือนไทยมาแล้วด้วยอีกต่างหาก

 

      Katahira Akane นักกีฬาว่ายน้ำ ที่เปลี่ยนอาชีพมาเป็น นางเอก AV

ขอขอบคุณภาพจาก tokyoreporter

     อย่างที่บอกในตอนต้นว่าช่วงนี้คนรักหนัง AV ในไทยกำลังให้ความสนใจสาว Katahira Akane มากเป็นพิเศษ หลังตัวเธอออกมาประกาศให้คนทั่วโลกได้รับรู้ว่า เธอเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำมาก่อน แต่ด้วยเพราะอุปสรรคของสรีระร่างกายส่วนบนใหญ่เกินเหตุ ทำให้ความฝันเป็นนักกีฬาทีมชาติของเธอจบลงในทันที เธอจึงตัดสินใจหันมาประกอบอาชีพเป็นดารา AV แทนล่าสุดได้มีโอกาสได้ชมผลงานของ Katahira Akane บอกได้คำเดียวว่า "ใหญ่มาก"

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...