สุดยอดไปเลย!! เธอ ‘คนนี้’ ผันตัวจากการเป็นครู มาสู่ ‘สไนเปอร์’ แนวหน้าในการต้านกลุ่ม ISIS

เรียกได้ว่าในปัจจุบันนี้ กลุ่ม ISIS ถือได้ว่าเป็นกลุ่มรบหัวรุนแรงที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้งโหดเหี้ยม และฆ่าคนบริสุทธิ์เป็นว่าเล่น โดยไม่เห็นค่าชีวิตของคนอื่นเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังเป็นกลุ่มคนหัวรุนแรง ที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์โลกมากที่สุด

และในวันนี้ เหมียวจะพาเพื่อนๆ มารู้จักกับอดีตครูสาวแห่งโรงเรียนประถม Kurdish ในซีเรีย ที่เธอนั้นได้ลุกขึ้นมาต่อสู้กับกลุ่มโจรพวกนี้ อย่างกล้าหาญ เพื่อปกป้องเด็กๆ จากกลุ่มนรกพวกนี้

 

 

อดีตครูสาวคนนี้มีชื่อว่า Denis Sipan เคยสอนอยู่โรงเรียนประถมในซีเรีย โดยเธอได้มองเห็นถึงความรุนแรงของกลุ่ม ISIS จึงได้ลาออกจากการเป็นครู และมาสมัครเข้าหน่วยรบ Kurdish People’s Protection Units(YPG) ในฐานะสไนเปอร์ประจำแนวหน้าเชียวนะเมี๊ยว

 

 

เรียกได้ว่า เธอเป็นคนที่กล้าหาญมากๆ คนหนึ่ง ที่จะช่วยปกป้องเด็กๆ ที่จะเป็นอนาคตของชาติในวันข้างหน้า และเพื่อนมนุษย์ร่วมชาติคนอื่นๆ อีกด้วยเมี๊ยว

 

 

นอกจากนี้เธอยังมีสไนเปอร์แนวหน้า ซึ่งเป็นกลุ่มของเธอ ประกอบไปด้วย ชาวนา, เจ้าของร้านชำ, และเหล่าแม่บ้าน ที่พอจะหาซื้ออาวุธได้จากในตลาดมืด

 

 

ถึงแม้ว่ากลุ่มของเธอจะมีกำลังเพียงน้อยนิด แต่เชื่อไหมว่า? กลุ่มของเธอสามารถฆ่าพวกกลุ่ม ISIS ได้หลายคนเลยล่ะ แถมยังสามารถยึดคืนพื้นที่ในเขต Kobane ที่เคยถูก ISIS ยึดไป รวมถึงหมู่บ้านอีกกว่า 50 แห่ง ก็ถูกทวงคืนกลับมาได้อย่างปลอดภัยเช่นเดียวกันเมี๊ยว

 

 

เธอบอกว่า หากเธอไม่ร่วมรบ ผืนแผ่นดินนี้ก็จะเต็มไปด้วย ISIS ทุกหนแห่ง เธอจึงต้องลุกขึ้นมาเพื่อปกป้องทุกคนในประเทศของเธอ เพราะไม่อย่างนั้นพวกมันจะทำลายล้างทุกอย่างที่ขวางหน้า และฆ่าคนอีกมากมาย

 

 

 

เหมียวนี่ขอคาราวะ ในความกลาหาญของเธอจริงๆ เพราะมีน้อยคนนักที่จะออกมาต่อสู้ และปกป้องเพื่อนมนุษย์แบบเธอ ถ้าอย่างนั้นเหมียวก็ขอเอาใจช่วย ให้เธอแข็งแกร่งแบบนี้ต่อไป และสามารถทำลาย ISIS ให้หมดไปในเร็ววัน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...