นางฟ้ามาโปรด สาวสวยวิวาห์ชายพิการ หลังรู้จักผ่านเน็ต 3 วัน

ชีวิตหนุ่มพิการชาวจีนดี๊ดีชนิดที่ใคร ๆ ก็ต้องอิจฉา เพราะนายค่ง ฉวง วัย 23 ปี เพิ่งได้ว่าที่ภรรยาสาวสวยระดับน้อง ๆ นางฟ้า แม้ว่าเพิ่งจะได้รู้จักพูดคุยกันผ่านเน็ตเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น ..ป๊าดดด อะไรมันจะรวดเร็วขนาดนี้ 
 
                     เว็บไซต์มิเรอร์ เผยในรายงานวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 ว่า ฝ่ายว่าที่เจ้าสาวคือนักศึกษาหน้าใสวัย 22 ปี นามว่า เสี่ยว ต้าน สาวสวยรายนี้เผยว่าเริ่มรู้จักและพูดคุยกับพ่อหนุ่มค่ง ฉวง ผ่านแอพพลิเคชั่นวีแชท แค่คืนแรกก็คุยกันยาวจนรุ่งสางด้วยความถูกคอและประทับใจสุด ๆ ซึ่งเสี่ยว ต้าน เผยว่า ตอนแรกที่คุยเพราะเห็นว่าเขาเล่นเปียโนได้เก่งและรูปดิสเพลย์ของเขาก็ดูเหมือน เจย์ โจว ศิลปินชื่อดังอีกด้วย แต่พอได้พูดคุยกันก็ยิ่งถูกคอ ได้เห็นทัศนคติดีต่อชีวิตของชายหนุ่มก็ยิ่งประทับใจ พร้อมบอกว่าเขาไม่เหมือนผู้ชายคนอื่น ๆ ที่เคยคุยด้วยเลย 
 
                     ไม่กี่วันล่วงมาสาวเจ้าก็ตัดสินใจยอมขาดเรียนเพื่อเดินทางไปหาเขา และได้ทราบความจริงว่า ค่ง ฉวง เป็นคนพิการ แม้จะรู้สึกช็อกเล็กน้อย แต่ความมองโลกในแง่ดี มุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคทางกายของชายหนุ่มที่เธอสัมผัสได้ ก็ทำให้ เสี่ยว ต้าน ไม่ลังเลที่จะมอบหัวใจให้ แถมยังโทรศัพท์ไปหาพ่อแม่บอกว่าเธอตัดสินใจจะลาออกจากมหาวิทยาลัย เพื่อจะมาแต่งงาน และคอยดูแลใช้ชีวิตกับหนุ่มคนนี้อีกต่างหาก (ไม่อยากจินตนาการว่าปลายสายจะช็อกขนาดไหน...) ซึ่งในตอนนี้ เสี่ยว ต้าน ก็ได้ย้ายมาอยู่กับ ค่ง ฉวง แล้วเรียบร้อย เพื่อจะดูแลเขาได้สะดวก  
 
ภาพจาก pc841.com
 
 
ภาพจาก pc841.com
 
 
                     ด้านนายค่ง ฉวง ที่ได้แฟนควบตำแหน่งว่าที่ภรรยาในเวลาแค่ไม่กี่วันก็เผยว่า รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก ๆ ที่ เสี่ยว ต้าน เลือกคนอย่างเขา ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้เหมาะสมกับเธอเลย แต่ก็ตั้งใจจากนี้ไปจะพยายามทำทุกทางเพื่อให้ เสี่ยว ต้าน มีความสุข 
 

                     ความรักที่ไม่ได้มองกันแค่ภายนอกแล้วจบลงซึ้ง ๆ อย่างนี้ช่างเหมือนในนิยายจริง ๆ เลยเนอะ ก็ต้องขอให้สองหนุ่มสาวครองรักกันไปตราบนานเท่านานนะจ๊ะ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...