หลอนโคตร!? ป่าแห่งการฆ่าตัวตายในญี่ปุ่น

เรียบเรียงข้อมูลโดย clipmass.com

 

      ณ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่น อย่างภูเขาไฟฟูจิ มีสถานที่แห่งหนึ่งที่สวยงามและเต็มไปด้วยความลึกลับมากมายซ่อนอยู่ด้วย นั่นคือ ป่าโอกิกาฮาระ บริเวณเชิงเขารอบๆ ภูเขานั่นเอง พื้นที่ของป่ากว่า 14 ตารางไมล์อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ แต่ป่าแห่งนี้กลับมีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ป่าแห่งการฆ่าตัวตาย!! ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น เรามีคำตอบมาให้

 

 

 

ป่าแห่งนี้เต็มไปด้วยตำนานปีศาจของญี่ปุ่น

 

 

 

      พื้นที่ป่าตั้งอยู่ทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือของภูเขา และเป็นเหมือนแม่เหล็กที่ดึงดูดให้คนมักมาจบชีวิตตัวเองในที่แห่งนี้ คาดกันว่าในหนึ่งปี มีคนมาฆ่าตัวตายที่ป่าแห่งนี้ถึงกว่า 100 คนเลยทีเดียว นับเป็นฉากปกติของบรรดานักท่องเที่ยวและนักปีนเขาเลยที่จะเจอกับซากของคนที่มาจบชีวิตตัวเองลง ณ ที่แห่งนี้ ปัจจุบันยังไม่มีใครหาสาเหตุได้ว่าทำไมคนถึงมาฆ่าตัวตายกันที่นี่เยอะขนาดนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นักเขียน Kuroi Jukai คือคนแรกที่เข้ามาฆ่าตัวตายในป่าแห่งนี้เมื่อปี 1960

 

 

 

วิธีการฆ่าตัวตายอันดับ 1 คือ การผูกคอตาย รองลงมาคือ การกินยาเกินขนาด

 

 

 

      ตั้งแต่ปี 1970 เป็นต้นมา ตำรวจและเจ้าหน้าที่พยายามเก็บศพของคนที่เข้ามาฆ่าตัวตายในป่าแห่งนี้ออกให้หมด แต่ด้วยความกว้างและหนาทึบของป่าแห่งนี้ทำให้ไม่สามารถค้นหาศพทั้งหมดได้ รัฐบาลท้องถิ่นพยายามปกปิดจำนวนคนที่มาจบชีวิตที่นี่เพื่อฟื้นฟูภาพลักษณ์ของป่าแห่งนี้ แต่ก็ไม่สามารถทำได้เช่นกัน เพราะ ในแต่ละปีมีคนเข้ามาฆ่าตัวตายกันมากมายเหลือเกิน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : viralnova

11 ก.พ. 58 เวลา 11:53 3,219 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...