ฮือฮา...พบทายาทตระกูลดังของสหรัฐ ที่หายสาปสูญนานกว่า 40 ปี ในเผ่ามนุษย์กินคน

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



 

 

โดยไมเคิล ร็อกกี้เฟลเล่อร์ เป็นทายาทตระกูลดังของสหรัฐที่ร่ำรวยและทรงอิทธิพลที่สุด แต่เขาเกิดหายตัวไปในปาปัวนิวกินี ตั้งแต่ปี 1961 ซึ่งการหายตัวไปของเขาทำให้เกิดการค้นหา "คนหาย" ครั้งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคแปซิฟิกใต้

 

 

โดยในขณะนั้นเขามีอายุ 23 ปี และเป็นนักมนุษยวิทยา ซึ่งเขาได้เดินทางมาถ่ายภาพงานศิลป์ในปาปัวนิวกินี เพื่อนำไปประกอบพิพิธภัณฑ์งานศิลปะดั้งเดิมที่เนลสัน ร็อกกี้เฟลเล่อร์ บิดาของเขาได้ก่อตั้งขึ้น แต่เขากลับจมน้ำหลังพยายามว่ายขึ้นฝั่งเพราะเรือล่ม 


 


 


ซึ่งมีผู้ยืนยันได้ว่า "ไมเคิลต้องเผชิญกับชะตากรรมสุดสยอง เพราะถูกชนเผ่ามนุษย์กินคนเขมือบเป็นอาหาร เพราะต้องการแก้แค้นพวกคนขาว หรือพวกชาวดัทช์ที่รุกรานหมู่บ้านพวกเขา"



และล่าสุดมีการเปิดเผยถึงภาพถ่ายที่ถูกถ่ายขึ้นในปี 1969 โดยในภาพน้ันเป็นชาวผิวขาวคนหนึ่งในสภาพเปลือยกาย อยู่กับสมาชิกกลุ่มมนุษย์กินคน โดยมีคนเชื่อว่าชายรายนี้คือ ไมเคิล ร็อกกี้เฟลเล่อร์

 

 

ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นภาพของไมเคิลจริง เพราะมีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจเข้าร่วมเป็นสมาชิกเผ่ามนุษย์กินคนอย่างตั้งใจ และทิ้งความเป็นมนุษย์แห่งโลกศิวิไลซ์อย่างสิ้นเชิง เพราะหลงใหลในความเป็นธรรมชาติ 




 

 

 


ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...