นักศึกษาสุดทน อัดคลิปหนูโดนครูหลอกลวง แฉ ดอกเตอร์หลอกฟันแล้วทิ้ง

คลิปหนูโดนครูหลอกลวง
 
           สุดทน นักศึกษาโดนอาจารย์หลอกให้รัก ฟันแล้วทิ้ง ออกมาอัดคลิประบายความในใจ สุดกลั้นทนมานาน โดนกดดันเยอะ ไม่กล้าแบกหน้าไปเรียน
 
           เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 มีรายงานว่า น้องเพลง (นามสมมุติ) นักศึกษาชั้นปีที่ 4 จากมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ ได้แชร์คลิป หนูโดนครูหลอกลวง พร้อมแฉความสัมพันธ์ระหว่างตนและอาจารย์ที่เป็นดอกเตอร์ ซึ่งรู้จักกันมานานกว่า 10 ปี และเริ่มคบหากันเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยที่น้องเพลงบอกว่า ตนถูกอาจารย์หลอกลวง ทั้งที่อาจารย์คนดังกล่าวมีภรรยาแล้ว
 
           ทั้งนี้ คลิปดังกล่าว เป็นคลิปที่อัดไว้เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ โดยมีใจความว่า  น้องเพลง ต้องการที่จะระบายความในใจลงไป เพราะรู้สึกอึดอัดมานาน ทนไม่ไหว เนื่องจากน้องเพลงได้มีสัมพันธ์กับอาจารย์ตำแหน่งดอกเตอร์ คณะดนตรีไทย มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทั้งสองคนรู้จักกันมานานกว่า 10 ปี ผ่านคุณครูของน้องเพลง และทั้งสองคนก็เริ่มคบหากันในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 

           โดยอาจารย์คนดังกล่าวบอกกับน้องเพลงว่า เขาถูกบังคับแต่งงาน และแต่งงานกับภรรยาของตัวเองเพราะว่าต้องการชำระบุญคุณที่ผู้หญิงใช้หนี้ให้ พร้อมกับบอกว่า น้องเพลงคือคนที่เขารักมากที่สุด อยากใช้ชีวิตและอยากมีลูกด้วยกัน อาจารย์รักน้องเพลงมานานแต่ไม่กล้าบอก ซึ่งก็แล้วแต่น้องเพลงจะเมตตา ชีวิตนี้ไม่มีอะไรจะสมหวังอยู่แล้ว แค่อยากได้ใครสักคนมาดูแลในช่วงบั้นปลายชีวิต
 
           จากนั้นน้องเพลงรู้สึกสงสารจึงคบกับดอกเตอร์ แต่กลับเป็นว่า เรื่องที่ผ่านมากลายเป็นเรื่องหลอกลวง ปัญหาก็ไม่ได้จบแค่นี้ ผู้ชายคนนี้ได้หลบหน้าและไม่มาพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหา น้องเพลงจึงขอระบาย เนื่องจากหนูโดนครูหลอกลวง
 
           นอกจากนี้ดอกเตอร์คนดังกล่าว ยังใส่ร้ายน้องเพลงต่อหน้าลูกศิษย์ ว่าไปกล่าวหาทำลายดอกเตอร์ และให้ลูกศิษย์มาต่อว่าน้องเพลงว่าเป็นคนชั่ว ไร้ค่า สารพัดคำด่าออกมาจนจำไม่หมดและขอให้น้องเพลงหยุดยุ่งกับดอกเตอร์ และขอให้ภรรยาโทรศัพท์ไปที่มหาวิทยาลัย เพื่อประจานน้องเพลงให้เกิดความอับอาย จนน้องเพลงไม่ได้ไปเรียนหนังสือมาเกือบ 1 เดือนแล้ว ทั้ง ๆ ที่กำลังจะจบการศึกษาในไม่กี่เดือน
 
           จากนั้นน้องเพลงก็ได้ปล่อยคลิปที่ 2 ออกมาแฉว่า ดอกเตอร์คนดังกล่าวได้เข้ามาในเฟซบุ๊กของน้องเพลง เพื่อดูว่าน้องเพลงมีใครเป็นเพื่อนบ้าง จากนั้นก็ส่งคำขอเป็นเพื่อนไปหา และเข้าไปต่อว่าเพื่อนของน้องเพลง รวมถึงให้ลูกศิษย์ไปด่าพระที่น้องเพลงนับถือ จนทำให้พระโกรธ และยังไม่พอ เมื่อดอกเตอร์คนดังกล่าวเอาตำรวจมาขู่พระ ว่า ทำผิด พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ และจะถูกจับติดคุกอย่างน้อย 10 ปี 
 
           "มึงจะหลอกฟันผู้หญิงแล้วทิ้ง มึงถึงกับต้องสร้างเรื่องขนาดนี้เลย" น้องเพลงกล่าว
 
           โดยน้องเพลงได้โทรศัพท์ไปเช็กทุก สภ. แต่ไม่มีที่ไหนรับแจ้งความเรื่องนี้ ไม่แน่ใจว่าตำรวจจริงหรือตำรวจปลอม น้องเพลงยอมรับว่าชินแล้ว แต่ไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะทำกับคนที่ไม่รู้จัก ที่ผ่านมาเขาก็เคยมาใส่ร้ายคนนั้นคนนี้ให้น้องเพลงฟัง เพื่อไม่ให้น้องเพลงมีพวก ใส่ร้ายอาจารย์ที่ทำงานเดียวกัน ทั้งบอกว่าคนนั้นจ้างฆ่า คนนี้ทำของใส่ ซึ่งน้องเพลงก็ไม่คิดว่าเหยื่อรายต่อมาก็คือตัวเอง
 
           อีกทั้งดอกเตอร์ยังพูดว่า น้องเพลงเคยไปอยู่บ้านพระ ถือเป็นการใส่ร้ายอย่างรุนแรง และตำรวจคงไม่เข้ามายุ่งกับเรื่องส่วนตัว ด้วยการบอกว่า เป็นเมียน้อยไม่มีสิทธิ์เรียกร้อง หรือบอกว่าน้องเพลงไปอยู่บ้านพระ อย่าคิดว่าตนฉลาดคนเดียว คนอื่นโง่หมด หลายอย่างที่เขาทำ ทำให้น้องเพลงทนไม่ไหว จึงต้องออกมาระบาย หากต้องการเลิก ก็เข้ามาขอขมาพ่อแม่ ออกมาขอโทษให้สังคมรับรู้ ทำไมต้องหนีแล้วใช้วิธีสกปรก ๆ ด้วย
 
           "ต่อหน้าภาพลักษณ์คุณมันเป็นคนดี แต่คุณสร้างภาพไปได้ไม่นานหรอก" น้องเพลงทิ้งท้าย
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Real TV
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...