"แอบถ่าย" ภัยร้ายที่ผู้หญิงพึงระวัง...!!!

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




นี่คือเรื่องราวอุทาหรณ์เตือนใจผู้หญิงที่เกิดขึ้นจริงในสังคม โดยทางสื่อออนไลน์ของจีนได้นำภาพเหตุการณ์ "แอบถ่าย" ผู้หญิงในห้องลองชุด หรือ “ล็อกเกอร์รูม” ซึ่งเป็นห้องเก็บของที่มีไว้เพื่อให้พนักงานได้เปลี่ยนเสื้อผ้า โดยภาพดังกล่าวนั้นมีทั้งภาพเปลือย และภาพกึ่งเปลือยของผู้หญิงหลายคน จำนวนกว่า 30 ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความเตือนใจผู้อ่านอีกด้วยว่า ในปัจจุบันกล้องดิจิตอลมีขนาดเล็กลง ทั้งยังมีการออกแบบให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมอีกด้วย เพราะฉะนั้นทางที่ดีคือ ป้องกัน และระมัดระวัง


ซึ่งภาพแอบถ่ายเหล่านี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นกระแสข่าวที่โด่งดังในโลกออนไลน์ของหลายประเทศ ทั้งนี้ทางสื่อเวียดนามยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า "ด้วยเทคโนโลยีก้าวหน้าที่ถูกนำไปใช้ผิดประเภท คุณไม่อาจมั่นใจได้ถึง 100% ว่าตัวเองจะเป็นดาราหน้ากล้องโดยไม่ปรารถนา ทั้งวิดีโอ และภาพนิ่ง คุณอาจจะไม่ได้เห็นการแสดง การเล่นบทบาทของตัวเองด้วยซ้ำ แต่คนอีกนับล้านๆ ได้ดู"


โดยภาพถ่ายแอบถ่ายเหล่านี้นั้นเป็นภาพที่คนบางกลุ่มใช้เพื่อสร้างผลประโยชน์ทางธุรกิจให้กับตนเอง และสร้างความเสียหายให้กับผู้หญิงหลายคน ซึ่งการกระทำดังกล่าวนี้เป็น "การแอบถ่าย" โดยที่ผู้อื่นมิได้ยินยอม ทั้งยังนำมาเผยแพร่อีกด้วย จึงเป็นการะทำที่ผิดกฎหมาย ดังนั้นผู้หญิงสมัยใหม่เมื่อจะเข้าห้องน้ำ หรือทำธุรส่วนตัวต่างๆ ก็ควรระมัดระวัง และตรวจสอบสถานที่ให้แน่ชัดเสียก่อน ไม่เช่นนั้นอาจจะกลายเป็นหนึ่งในเหยื่อผู้โชคร้ายเหล่านี้ได้



 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

 

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก manager


#แอบถ่าย
Adinap.pra
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
29 ม.ค. 58 เวลา 16:58 20,776 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...