วอร์เกมมิ่ง ระเบิดศึกการแข่งขันระดับโลก Wargaming.net League 2015 รอบชิงชนะเลิศ

 

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรีเผยรายละเอียดการแข่งขัน วอร์เกมมิ่ง ดอท เน็ท ลีค 2015 รอบชิงชนะเลิศ (Wargaming.net League 2015 Grand Finals)เป็นครั้งแรก ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 25 – 26 เมษายน ในงาน EXPO XXI กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการรวม 12 ทีมชั้นนำของเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks)ที่จะเข้าห้ำหั่นกันเพื่อก้าวขึ้นสู่แชมป์ระดับโลก

“การแข่งขัน WGL eSportsรอบชิงชนะเลิศกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว รูปแบบและกฎการแข่งขันได้ถูกปรับเปลี่ยนเป็นพิเศษให้เหมาะกับการแข่งขัน WGL eSportsในไม่ช้านี้ทีมที่ดีที่สุดจากทั่วโลกจะเข้าปะทะกันอย่างดุเดือดที่จะหยุดทุกลมหายใจและมันส์กระแทกอารมณ์สมกับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ”โมฮัมหมัด ฟาด์ลไดเรคเตอร์eSports ของยุโรปและอเมริกาเหนือ บริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าว

ทางด้าน ไมเคิล โอซอสกี้ รองนายกเทศมนตรีกรุงวอร์ซอ (Deputy Mayor of Warsaw) กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้จัดสุดยอดการแข่งขันสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ ของผู้เล่นชั้นนำ ในกรุงวอร์ซอเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน ต้องขอบคุณการประสานงานที่ยอดเยี่ยมและความสำเร็จของการจัดงานปีก่อนที่ทำให้เมืองหลวงของโปแลนด์เป็นที่จัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง”

ก่อนการแข่งขัน Wargaming.net League รอบคัดเลือกในแต่ละภูมิภาคจะเริ่มต้นขึ้น รายการแข่งขันนี้ได้ทำการปรับปรุงรูปแบบของทัวร์นาเมนท์สู่การใช้โหมด จู่โจม/ป้องกัน โดยโหมดนี้พัฒนาขึ้นด้วยความร่วมมือจากผู้เล่นชั้นนำเพื่อทำให้เกมการเล่นมีความเข้มข้นมากขึ้น ทั้งยังปรับเป้าหมายในเกมการเล่นให้เหมาะสมกับการแข่งขันเกมเวิลด์ออฟแท็งค์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการจู่โจมหรือป้องกัน ทีมจะต้องเล่นเชิงรุกเพื่อชัยชนะในแมทช์นั้นๆ เนื่องจากไม่ผล “เสมอ” ทำให้ผู้เข้าแข่งขันตื่นตัวในการปรับกลยุทธ์เพื่อทำเกม รวมถึงผู้ชมการแข่งขันก็สนุกไปด้วย

สำหรับการแข่งขันในปีแรกรายการ Wargaming.net League มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันสูงถึง 200,000 คนทั่วโลก และมีการแข่งขันมากกว่า 1,000 ทัวร์นาเม้นท์ สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศครั้งนี้ บริษัทวอร์เกมมิ่ง ได้เตรียมความพิเศษมอบให้ทั้งผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมซึ่งรับประกันได้ว่าตื่นตาตื่นใจมากกว่าปีที่แล้วอย่างแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับการแข่งขน Wargaming.net League รอบชิงชนะเลิศระดับโลก 2015 ได้ที่นี่www.thegrandfinals.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...