สุภาพบุรุษในแวดวงชายดารา AV ญี่ปุ่น !!!

ในวงการ AV ญี่ปุ่น นอกจากนางเอกสาวแสนสวยชื่อดังแล้ว เรื่องของตัวแสดงชายเองก็ถือว่าน่าสนใจ

ทีมงาน : เรางงมากเลยทำไมดาราผู้ชาย AV มีแต่ อ้วนๆ ลุงๆ แก่ๆ หัวเถิกๆ หน้าหื่นๆ ทั้งนั้น??

ดารา AV หญิง : ใช่ค่ะ เพราะว่า หนังAV นั้น ทำเพื่อขายผู้ชายทั่วไป ดังนั้น ทีมงานจะไม่เน้นนักแสดงชายที่หน้าตาดี อีกอย่าง ถ้านักแสดงชายดูดีเกินไป จะทำให้ผู้ชายเกิดความรู้สึกไม่อยากดู เพราะจะรู้สึกว่าตัวเองด้อยกว่า แต่ถ้าผู้ชายที่แสดงดูเหมือนคนทั่วไปก็จะทำให้คนดูรู้สึกอินได้ง่ายขึ้น



ใครจะเชื่อว่าดารา AV ชายหล่อๆ ก็มีไม่น้อยครับ ก่อนที่แอดมินจะเขียน “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ในแวดวงดารา AV ชาย แอดมินขออธิบายคร่าวๆ ถึง การสร้างหนัง AV ให้ผู้ชายดู และ ผู้หญิงดูกันสักนิดครับ

หนังที่สร้างให้ผู้ชายดู : ฉากเล้าโลม ฉากพูดคุยจะน้อย ฉากบนเตียง ฉากดูรุนแรงจะเยอะกว่า ไม่เน้นเนื้อเรื่อง และ หน้าตานักแสดงชาย แต่ จะเน้นถ่ายหน้าตาและสรีระของผู้หญิงมากกว่า คือ ง่ายๆ ขายดาราผู้หญิงและอารมณ์ร่วมของนักแสดงกายกรรมบนเตียงมากกว่า

หนังที่สร้างให้ผู้หญิงดู : ฉากเล้าโลม ฉากพูดคุย ฉากที่สื่อถึงความรู้สึกความรัก และ เนื้อเรื่องทำได้ดีจะมากกว่า เน้นรูปร่างหน้าตานักแสดงชาย การแสดงบนเตียงจะเป็นไปด้วยความรักความอ่อนโยน (ค่ายดังเลยที่ทำแนวนี้คือ Silk Labo ค่ายนี้น่าสนใจครับ เพราะเค้ามีนโยบายชัดเจนเลยว่าทำหนังแนวนี้เพื่อคุณผู้หญิงครับ ก่อนจะเริ่มทำหนังแนวนี้ค่ายนี้เค้ามีการทำแบบสำรวจอย่างละเอียดเลยครับ ว่า คุณผู้หญิง นั้น วาดภาพกิจกรรมบนเตียงไว้แบบไหน เพราะจะได้ทำออกมาได้ถูกใจที่สุด และ ทีมงานก็ใช้แต่ผู้หญิงเป็นหลักครับ เพราะจะได้ผลิตผลงานที่คุณผู้หญิงดูแล้วพออกพอใจที่สุด โอ๊ยยยยย คิดได้ไงฟ่ะเนี่ยยยยย ไอเดียสุดยอดจริงงงงง เจแปน อนลี่มาก 5555 )







สำหรับ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ในแวดวงดารา AV ชายของญี่ปุ่นที่จะเขียนแนะนำ มีดั่งต่อไปนี้ครับ

1. Ittetsu (一徹) หนุ่มหน้ามนต์คนหน้าหวานขวัญใจแม่ยกทั่วญี่ปุ่นเจ้าของความสูง 174 cm / 68 kg รักในการทำกับข้าว ทำสวน ฟิตหุ่น ไต่เต้าขึ้นมาจาก ตัวประกอบแบบเสียน้ำ (ยังจำกันได้ใช่ไหมครับที่แอดมินเคยเขียนไปรอบที่แล้ว) และ ด้วยความที่หน้าตาดีเกินกว่าจะเป็นแค่ตัวประกอบแบบเสียน้ำ จึงได้รับโอกาสขยับขึ้นมาเป็นดารา AV ชายเต็มตัว อีกทั้งเจ้าตัวยังบ้าผู้หญิง และ ชอบกลิ่นเหงื่อใต้รักแร้สาวๆด้วย มุมเด็ดในการจีบสาวของเค้าคือ “การนอนคุยเล่นกัน”

2. Taito Tsukino (月野帯人) หนุ่มหล่อขาวสูงหน้าออกลูกครึ่งขวัญใจแม่ยกทั้งชาย และ หญิง เจ้าของความสูง 178cm / 76 kg ชอบท่องเที่ยว ศิลปะการต่อสู้ เคยโด่งดังจากการเล่นหนังเกย์มาก่อนจนไต่เต้าขึ้นมาสู่แวดวงหนังเอวี เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการหนึ่งในญี่ปุ่นว่า ตัวเองชื่นชอบเรื่องเซ็กส์มากและอยากมีอะไรกับหลายๆคน

3. Mutan (ムータン) หนุ่มหน้าตี๋ขี้เล่นสูงขาวลอนผมหยิกธรรมชาติ เจ้าของความสูง 180 cm /60 kg ชอบท่องเที่ยวต่างประเทศ อ่านหนังสือ ฝึกสมาธิ ไต่เต้าขึ้นมาจากการถูกสเกาต์จากผู้กำกับหนัง AV ขณะตัวเองไปศึกษาเยี่ยมชมสถานที่ถ่ายทำ แว่วมาว่า ขนาดเจ้าโลกยักษ์ใหญ่ไม่อายใคร

4. Yoshihiko Arima (有馬芳彦) หนุ่มหน้าตี๋หล่อคมใช้คำพูดหวานทิ่มแทงเก่ง เจ้าของความสูง 173cm /60 kg ดาวรุ่งหน้าใหม่ ชอบกีฬาฟุตบอล ชอบสังสรรค์คอแข็งมาก ทำพาสต้า และ เล่นกีต้าร์เก่งมาก ว่ากันฝีมือระดับมืออาชีพเพราะสมัยก่อนชอบเล่นกีตาร์โชว์ตามริมถนน

5. Taiga Kurahashi (倉橋大賀) หนุ่มหล่อหน้าไอดอล เจ้าของความสูง 175cm เพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นาน รักในการออกกำลังกาย ด้วยบุคลิกขี้เล่น น่ารักเป็นกันเอง ทำให้เป็นที่กรี๊ดๆของสาวยุคนี้มาก อีกทั้ง ลุคตอนใส่แว่นเป็นที่ฟินของสาวๆญี่ปุ่นมากเช่นกัน

แอดมินไม่กล้าถือวิสาสะตั้งว่าใครเป็นคุณชายคนไหนในเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เพื่อนๆตั้งกันเองละกันครับ หากเพื่อนๆเห็นว่าข้อมูลที่แอดมินเขียนนี้เป็นประโยชน์ช่วย Like & Share เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ แอดมินจะได้มีแรงเขียนภาค 3 ครับ ห้าๆๆ

 

เอ้าละก่อนที่จะฟินมากไปกว่านี้ จบดีกว่า ใครอยากจะเป็นดารา AV 

แนะนำว่าเริ่มฝึกจากการปั้น K ให้แข็งในทุกๆ สถานการณ์แหม๊

#http://board.postjung.com/847601.html
attiwat
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
27 ม.ค. 58 เวลา 13:53 22,172 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...