สยอง 5 ศพ! กระบะคว่ำเทกระจาด สิบล้อเหยียบคนซ้ำ

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (26 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะเมา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ เทกระจาดผู้โดยสารนั่งท้ายกระบะ ก่อนที่รถบรรทุกน้ำมันที่ขับตามหลังมาเหยียบทับร่างซ้ำ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

จุดเกิดเหตุบนถนนสายนครศรีธรรมราช-สงขลา ช่วงบริเวณ ต.ท่าเรือ อ.เมืองนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่พบภาพน่าสยดสยอง ชิ้นส่วนมนุษย์และร่างผู้เสียชีวิตอยู่เต็มพื้นถนน เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 5 คน ทราบชื่อคือนายปรีชา แป้นเกิด , นายประคอง สมมุ่ง , นายวุฒิชัย ภุมเรศ , นายจรัส หนูทองแก้ว และผู้เสียชีวิตอีกคนยังไม่ทราบชื่อ

นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน คือ นายสุมล อักษรมาลี , นายอนันต์ ดีดวง ส่วนอีกคนยังไม่ทราบชื่อ ทั้งหมดถูกนำตัวส่งที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช อาการค่อนข้างสาหัส

ทั้งนี้ห่างจากจุดที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตไปราวๆ 100 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกน้ำมัน ทะเบียน บน-3881 นครศรีธรรมราช จอดสนิทอยู่ข้างทาง แต่ไม่พบผู้ขับขี่ คาดว่าน่าจะอาศัยช่วงชุลมุมหลบหนีไปแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าวกำลังเดินทางกลับที่พักในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ทั้งหมดล้วนเป็นเซียนไก่ชนในพื้นที่ ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้มาชนไก่ที่ อ.ปากพนัง เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ขับปาดหน้าระยะกระชั้นชิด ตรงบริเวณจุดกลับรถ ทำให้รถกระบะหักหลบและเสียหลัก พุ่งกระเด็นข้ามเลน

ระหว่างนั้นเป็นจังหวะเดียวกับที่รถบรรทุกน้ำมันขับสวนทางมาพอดี ทำให้เบรกรถไม่ทัน เหยียบทับร่างผู้โดยสารที่นั่งอยู่ท้ายรถกระบะทั้ง 5 คน ก่อนจะลากร่างไป 50 เมตร เป็นเหตุทำให้ทั้งหมดเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามโชเฟอร์ขับรถบรรทุกน้ำมันมาสอบสวนต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...