นาทีตาย! มอเตอร์ไซค์ชนกัน ล้มโดนกระบะเหยียบหัว ดับคาที่

กล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีรถจักรยานยนต์เสียหลักชนกันเองจนล้มคว่ำ ก่อนถูกรถกระบะขับตามมาเหยียบซ้ำเสียชีวิต

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณริมถนนโค้งเจ๊แป้น ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถจักยานยนต์ 2 คันเกิดอุบัติเหตุชนกันเอง ก่อนจะถูกรถกระบะคันที่ตามหลังมาเหยียบซ้ำเสียชีวิต   ในภาพจะเห็นรถจักยานยนต์ 2 คน ขี่ตามหลังกันมา จากนั้นก็เสียหลักชนกันเองทำให้รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ล้มลง ขณะนั้นมีรถกระบะที่ขี่ตามหลังมาเบรกไม่ทัน ทับร่างของคนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต

หลังเกิดเหตุตำรวจภูธรบ่อวิน  เดินทางเข้าตรวจที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ทราบชื่อ นายเชาวลิต ชาวหลวง อายุ  32 ปี สภาพศีรษะถูกล้อรถเหยียบ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย เกี่ยวติดกับรถจักรยานยนต์อีกคันของนายอภิวัฒน์ บำรุงยา อายุ 24 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  และพบรถกระบะเชฟโรเลต สีดำ จอดอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ โดยมีนายจักรพงษ์ การาม อายุ 28 ปีเป็นคนขับ 

                              

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์และดูจากกล้องวงจรปิดพบเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไป ชนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายอภิวัฒน์    ซึ่งได้ชะลอความเร็วจนล้มลงก่อนจะถูกรถกระบะเชฟโรเลต ของนายจักรพงษ์ ซึ่งขับตามหลังมาและหักหลบไม่ทันเหยียบซ้ำเข้าที่ศีรษะของผู้ตาย ก่อนจะขับไปจอดและมารอให้การกับตำรวจ ซึ่งหลังจากนี้จะสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบ อีกครั้งก่อนจะดำเนินคดีกับผู้ขับรถยนต์ต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...