แชร์สนั่น...มะม่วงลูกละ 80 บาท ลูกเดียวไม่ขาย ต้องซื้อสองลูก

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @bytelife ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ตนถูกแม่ค้าขู่ให้ซื้อมะม่วงลูกละ 80 บาท แต่ตนบอกจะซื้อเพียงลูกเดียว แต่แม่ค้าบอกซื้อลูกเดียวไม่ได้ เพราะมะม่วงมันแพง ทั้งยังถือมีดไว้ในมือ และถามว่าจะเอาไม่เอา สุดท้ายจึงต้องควักกระเป๋าจ่าย

 

 

เธอจึงได้มาโพสต์เล่าเหตุการณ์ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "ตนเดินลงจากรถไฟใต้ดินสถานีเพชรบุรีกับเพื่อน ซึ่งมาเจอร้านขายมะม่วง กะปิ น้ำปลาหวาน เมื่อเข้าไปถามว่าขายอย่างไร พ่อค้าแม่ค้าที่เป็นสามีภรรยากัน ก็บอกว่ามีแค่มะม่วงเปรี้ยวกับมะม่วงมัน และไม่ยอมบอกราคา และฝ่ายภรรยาก็หั่นมะม่วงให้ชิม จากนั้น ทั้งสองคนก็บอกว่า มะม่วงลูกนี้ราคา 80 บาท ทำให้ตนไม่พอใจ และบอกว่าจะเอามะม่วงแค่ลูกเดียว แต่ฝ่ายสามีบอกไม่ขายลูกเดียว เพราะมะม่วงแพง และถือมีดอยู่ในมือ ส่วนฝ่ายภรรยาก็ถามว่า เอาไม่เอา จนสุดท้ายก็ต้องยอมจ่ายเงิน"  



ซึ่งหลังจากที่เธอยอมจ่ายเงิน และได้รับมะม่วงมานั้น เธอรู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก จนกระทั่งอยากจะเขวี้ยงมะม่วงในมือทิ้ง เพราะวิธีหากินที่เอาเปรียบคนอื่นของสามีภรรยาคู่นี้ ซึ่งหลังจากนั้นก็มีการรีทวิตข้อความนี้เป็นจำนวนมาก โดยมีผู้คนจำนวนมากต่างก็มาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งพบว่าคนส่วนใหญ่นั้นต่างก็เคยพบกับเหตุการณ์เช่นนี้มาเหมือนกัน แต่บางความคิดเห็นก็กล่าวว่า ที่เขาถือมีดอาจเป็นเพราะเพิ่งปอกมะม่วงเสร็จก็ได้ เลยถือติดมือไว้ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายแต่อย่างใด 




 


 


 

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก Kapook

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...