สุดยอด SEX ท่ายากพิฆาตไขมัน

สุดยอด SEX ท่ายากพิฆาตไขมัน คือท่า YES ที่ใช่ออกกําลังกายในขณะมี SEX กันเพื่อใช่เผาผลาญไขมันส่วนเกินที่ไม่จําเป็น

ทําให้คุณมีรูปร่างกระชับทุกสัดส่วน อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้เเข็งงงเเรง



อีกหนึ่งท่าเซ็กซ์ที่นอกจากจะสร้างความสยิวกิ้วให้กับคู่รักแล้ว ยังมีผลช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกายด้วย เนื่องจากเป็นท่าที่ต้องออกแรงค่อนข้างหนักทีเดียว



ท่ายากสำหรับวันนี้ เราขอเสนอท่าล้อเข็น ถึงมันจะต้องใช้พละกำลังและความอดทนมากอยู่สักหน่อย แต่รับรองว่ามันจะช่วยให้ร่างกายคุณเผาผลาญพลังงานได้เต็มข้อเลยล่ะ!



สุดยอดของท่ายากสลายไขมันบั้นเอวและส่วนต่างๆ ของร่างกาย มันคือเพชรยอดมงกุฎของท่ายากทั้งหลายในโลกนี้ รับรองว่าไม่กี่นาที เหงื่อเต็มตัวแน่นอน

นี่คือสุดยอดท่าเซ็กซ์ที่เผาผลาญพลังงานได้มากสุดๆ ท่านี้ท่านี้คนไทยเรียก “ลิงอุ้มแตง” ด้วยลักษณะที่ฝ่ายหญิงฝากน้ำหนักทั้งตัวไว้บนขำแข้งของฝ่ายชาย นั่นเท่ากับว่าพวกเราต้องแบกน้ำหนักของเธอทั้งตัว บอกไว้ตรงนี้เลยว่าถ้าใครไม่แกร่งจริงอย่าทำเด็ดขาด เพราะเวลาคนเราเหนื่อยร่างกายมันจะไม่สู้งาน ปิ๊กกะจู้จะอ่อนตัวลง งานนี้เสียฟอร์มอีกแน่ะ!



FHM ขอเสนออีกหนึ่งท่วงท่าสำหรับขจัดไขมันที่กำลังพอกพูนในร่างกาย ซึ่งท่านี้คุณต้องใช้ข้อเท้าเพื่อสร้างความหฤหรรษ์ด้วย

ท่าแมงกะพรุนภาคพิสดารเปิดโอกาสให้คุณสนุกได้ในเวลานาน ท่านี้ฝ่ายชายอย่างเราต้องนั่งยองแล้วให้ฝ่ายหญิงนั่งยองซ้อนอีกที สองแขนโอบรัดแล้วใช้สปริงข้อเท้าขย่มให้ร่างกายคุณเข้าไปในตัวเธอให้ลึกที่สุด ถ้าพิจารณาดูให้ดีๆ จะเห็นว่าท่านี้คุณต้องอุ้มเธอทั้งตัว แบกน้ำหนักของเธอไว้แบบเต็มๆ นอกจากจะหนักแล้วยังเหน็บกิน ทำให้ไปถึงจุดหมายได้ช้าและใช้เวลานานกว่าปกติ



ท่าออกกำลังเอวที่คุณต้องทำพร้อมกับสาวรู้ใจ มันคือท่า "ลึกสุดใจ" ที่เปิดโอกาสให้เจ้ามังกรยักษ์ได้เข้าไปเยี่ยมชมความงามของถ้ำสวรรค์แบบสุดขั้ว!

มันคือท่า “ลึกสุดใจ”



โค้งสวรรค์ หนทางสู่ประตูทิพย์วิมานที่ใครๆ ก็สามารถไปถึงได้ แถมยังช่วยให้ร่างกายงัดพลังานออกมาใช้ได้เป็นอย่างดี ปฏิบัติเรื่อยๆ งานี้มีผอมแน่ๆ

The Arc เรียกชื่อให้ได้อารมณ์ไทยๆ ว่า “โค้งสวรรค์” ฝ่ายหญิงนอนหงายอ้าขาแล้วยกไปหนีบเอวฝ่ายชายที่นั่งคุกเข่ารออยู่ โดยที่ฝ่ายชายเองก็ต้องใช้มือช่วยยกก้นเธอขึ้นอีกแรง นั่นเท่ากับว่าคุณต้องแบกรับน้ำหนักของเธอไว้ครึ่งตัว และในจังหวะนั้นคุณก็ต้องประคองเจ้ายักษ์ตาเดียวให้มุดเข้าถ้ำสวรรค์แล้วโยกช้าๆ สิ่งที่ตามมานอกจากความสยิวแล้วก็คืออาการเหงื่อแตกเพราะต้องพลังงานเยอะสุดๆ



ท่ากังหันสยิว นอกจากจะให้ความสำราญสมชื่อแล้ว มันยังเป็นท่าที่ทำให้เราได้ออกกำลังลดไขมันไปในตัวด้วย

The Mill Vanes ท่านี้ FHM เคยตั้งชื่อมันไว้ว่า “กังหันสยิว” เพราะความหรรษามันจะมาในระดับสุดกึ๋น ความจริงแล้วท่านี้มันก็กึ่งๆ การวิดพื้นดีๆ นี่เอง แต่อาจจะเหนื่อยมากกว่าหลายเท่าเพราะความสยิวที่บังเกิด ช่วงแรกๆ อาจจะขยับเข้าออกยากอยู่ซักหน่อยเพราะต่างคนต่างกลับหัวกลับหางกลับหน้ากลับหลัง แต่พอเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วมันจะพาคุณไปถึงสวรรค์ได้แบบสุขสุดๆ



พลิกตำราท่วงท่าแห่งกามารมณ์ ซึ่งนอกจากจะให้ความเพลิดเพลินแล้ว ยังช่วยให้เรามีร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงด้วย

The Armchair อย่าได้หลงคิดว่าท่านี้คุณจะสบายด้วยการใช้หมอนมารองหลัง เพราะถึงคุณจะมีเครื่องอำนวยความสะดวกอวดก็จริง แต่เคล็ดลับของมันอยู่ที่การโยก และในเมื่อขาของเธอลอยเหนือพื้นแบบนั้น คนที่จะทำหน้าที่โยกมันก็ต้องเป็นผู้ชายอย่างเรานี่แหละ แล้วลองคิดดูสิ การต้องใช้เอวโยกโดยมีสาวคนสวยนั่งอยู่บนตักแบบนี้ มันจะต้องใช้การออกแรงมากสักแค่ไหน?



ต่อไปนี้คือสุดยอดเคล็ดวิชาเซ็กซ์ ที่จะช่วยให้คุณใช้เป็นท่าออกกำลังกายได้ดีสุดๆ เรียกว่านอกจากความสยิวแล้วยังมีประโยชน์กับร่างกายด้วย

The Hammock เรียกอีกอย่างว่าท่า “เปลญวน” มีที่มาจากอาการแกว่งไกวของทั้งเราและเธอนั่นเอง ดูเผินๆ อาจจะเหมือนสบายเพราะผู้ชายอยู่ด้านล่าง แต่เอาเข้าจริงแล้วท่านี้คุณต้องใช้มือช่วยประคองเธอเอาไว้ไม่ให้ออกนอกลู่นอกทาง ในขณะที่ฝ่ายชายก็ต้องคอยขยับสะโพกขึ้นสอดรับกับแรงกระแทกที่เธอโถมลงมาซาบซ่านจนน้ำตาไหลได้เลยทีเดียว!



ไม่ใช่แค่เรื่องสัปดนเหมือนที่หลายคนเข้าใจ แต่เซ็กซ์นี่แหละช่วยเผาผลาญพลังงานในร่างกายได้ดีเยี่ยม!

The Mirror of Pleasing มันเป็นท่าที่คุณต้องเอี้ยวตัว ทิ้งน้ำหนักตัวลงบนแขนตัวเองไปแบบเต็มๆ แล้วแขนอีกข้างก็ต้องโอต้นขาฝ่ายหญิงเอาไว้ หมือนกับคันโยก แล้วฝ่ายชายอย่างเราก็ต้องเป็นฝ่ายควบคุมการโยกทั้งหมด แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าชายใดที่มีปัญหากระดูกสันหลังไม่ควรใช้ท่านี้ เพราะเสร็จกิจอาจจะเอวเดี้ยงได้



FHM ขอเสนอท่าบริหารร่างกายด้วยบั้นเอวอีก 1 ท่า ที่อาจต้องอาศัยทักษาะความสามารถและช่ำชองมากอยู่สักหน่อย แต่รับรองว่าทำบ่อยๆ จะช่วยลดไขมันรอบเอวได้ดีนักแล

มันคือท่ากายกรรมที่ต้องอาศัยความสามารถเฉพาะตัวมากอยู่ซักหน่อยท่าเเต่ละท่ามีความเสี่ยงอาจทําให้ดอหักได้โปรดระวัง ดีกรีการใช้พลังงานของท่านี้เข้าขั้นสูง เพราะฝ่ายชายอย่างเราต้องใช้มือคอยช่วยดึงตัวเธอไว้ไม่ให้หล่นผลุบลงไปกับพื้นห้อง และในขณะเดียวกันก็ต้องยกสะโพกขึ้นซอยเพื่อความสยิว แต่ต้องระวังให้มากๆ ถ้าสาวของคุณมีปัญหาเรื่องสุขภาพของหลัง ไม่งั้นงานนี้มีเดี้ยงเอาได้

#http://www.fhm.in.th/SECTION #SEX #amp #LOVE/SEX/SEX #POSITIONS/BENT
attiwat
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
25 ม.ค. 58 เวลา 15:39 7,227 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...