"โรคจิ๋มล็อค" โรคที่น้องชายเข้าได้ แต่ออกไม่ได้

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



 

"โรคจิ๋มล็อค" เป็นโรคชนิดหนึ่งที่หลายคนอาจไม่เคยได้ยิน และงงว่าคืออะไร เป็นโรคใหม่หรือไม่ แท้จริงแล้วนั้น โรคจิ๋มล็อคเป็นโรคที่เกิดขึ้นได้กับคู่รักทั่วไป ในขณะที่มีเพศสัมพันธ์กัน โดยเป็นโรคที่พบได้บ่อยในต่างประเทศซึ่งมีกรณีตัวอย่างดังต่อไปนี้


            เรื่องนี้เกิดขึ้นในประเทศไทย โดยมีคู่รักชาวอิตาลีนึกสนุก เลยลองมีเซ็กส์กันในทะเล ปรากฎว่าพอจะเสร็จภารกิจฝ่ายชายกลับดึงอวัยวะเพศตัวเองออกมาไม่ได้ จนต้องเดินขึ้นฝั่งในสภาพตัวติดกันเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้คน ลังจากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์รักษา


 


 

 

 

            และเรื่องนี้มีคู่รักคู่หนึ่งกำลังมีเซ็กส์กันในอ่างอาบน้ำ แต่แล้วอยู่ๆ ก็เกิดโรคจิ๋มล็อคขึ้นมา ทำให้ทั้งคู่ตกใจเป็นอย่างมาก ส่งผลให้มันยิ่งรัดแน่นมากกว่าเดิม ดังนั้นฝ่ายชายจึงพยายามดึงน้องชายของตัวเองออกมาให้ได้ ในที่สุดก็สำเร็จ ส่งผลให้ผู้หญิงเสียเลือดมาก และเกือบช็อคจนเสียชีวิตเลยทีเดียว

 

 


 

 

 

            นอกจากนี้ยังมีกรณีคู่รักวัยรุ่นคู่หนึ่งกำลังสนุกกับการมีเซ็กส์กันหลังพุ่มไม้ แล้วก็เกิดโรคจิ๋มล็อคขึ้นมากระทันหัน ทั้งคู่เลยพยายามดึงออก แต่ไม่สำเร็จ จึงเรียกให้คนพาส่งโรงพยาบาล แต่ด้วยความอายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งคู่จึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย




 

 

สาเหตุของ "โรคจิ๋มล็อค"

เป็นโรคที่เกิดจากการหดตัวของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานแบบกระทันหัน ซึ่งเป็นอาการเนื่องมาจากอาการตกใจแบบเฉียบพลันในขณะที่มีเพศสัมพันธ์นั่นเอง โดยส่วนใหญ่นั้นโรคนี้จะเกิดกับพวกที่ชอบมีเซ็กส์ในสถานที่แปลกๆ เช่น ในน้ำทะเล หรือหลังพุ่มไม้ และเมื่อมีคนมาเห็นจึงเกิดอาการตกใจ และเกิดโรคจิ๋มล็อคขึ้น ซึ่งถ้ายิ่งเครียดมากเท่าไร ก็จะเกิดอาการรัดเกร็งมากเท่านั้น ทำให้ไม่สามารถนำน้องชายของผู้ชายออกมาจากช่องคลอดได้


 

วิธีการรักษา

โรคนี้สามารถรักษาได้ง่ายๆ โดยการผ่อนคลายจิตใจ ไม่ให้เคร่งเครียด เนื่องจากการผ่อนคลายจะช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัว แต่ถ้าทำไม่ได้ควรรีบพบแพทย์ ซึ่งแพทย์จะทำการรักษาโดยการฉีดยาคลายกล้ามเนื้อ และยาคลายเครียดบริเวณน้องสาวของผู้หญิง


 


 

 

 

 

วิธีป้องกัน

วิธีการป้องกันโรคนี้นั้นง่ายแสนง่าย โดยผู้หญิงต้องหมั่นฝึกขมิบช่องคลอดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นการออกกำลังกายกล้ามเนื้อช่องคลอดให้แข็งแรง เพียงเท่านี้โรคนี้ก็ไม่มาเยือนแล้ว และจะทำให้คุณมีความสุขมากขึ้นอีกด้วย



 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก Cosmenet.in.th

25 ม.ค. 58 เวลา 15:13 42,967 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...