แมวกะเทยจ่อรับผ่าตัดแปลงเพศ หลังพบมีทั้งจุ๊ดจู๋และจิมิ๊ในตัวเดียวกัน

 

          เจ้ามิทเทนส์ แมวกะเทยจากแคนาดา จ่อเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศ หลังเจ้าของใหม่พบว่ามันมีอวัยวะเพศของทั้งตัวผู้และตัวเมียอยู่ด้วยกัน แถมแพทย์แนะ ต้องแปลงให้เป็นตัวผู้จึงจะเหมาะสม

          เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2557 เว็บไซต์เมโทร เผยเรื่องราวของเจ้ามิทเทนส์ เหมียว 2 เพศ (hermaphrodite) จากแคนาดา ที่กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศ หรือจริง ๆ แล้วควรเรียกว่าเป็นการผ่าตัดเลือกเพศมากกว่า หลังจากเจ้าของที่เก็บมันมาเลี้ยงได้พบว่าเจ้าเหมียวสีน้ำตาลคาดลายดำตัวนี้ มีทั้งจิมิ๊และจุ๊ดจู๋ปรากฏอยู่ด้วยกัน ขณะพามันไปให้สัตวแพทย์ตรวจร่างกาย

          นางโคลีน คลาร์ก-เมอร์ฟี เจ้าของเหมียวมิทเทนส์ เผยว่า ครอบครัวของเธอยินดีจ่าย 45,000 บาท สำหรับการผ่าตัดครั้งนี้  ซึ่งส่วนตัวเธอนั้นอยากให้เจ้ามิทเทนส์เป็นตัวเมีย แต่แพทย์แนะนำว่าให้มันเป็นตัวผู้น่าจะเหมาะสมกว่า 

          อย่างไรก็ตาม อย่าเพิ่งคิดว่าเจ้ามิทเทนส์ต้องผ่าตัดแปลงเพศเพราะว่ามันมีตุ้งติ้งเหมือนกะเทยนะจ๊ะ อาการสองเพศชนิด hermaphrodite นี้ ถึงจะทำให้มีลักษณะอวัยวะเพศกำกวม แต่พฤติกรรมการแสดงออกก็จะชัดเจนเป็นเพศใดเพศหนึ่งไปเลย และนอกจากการเลือกเพศแล้ว การผ่าตัดนี้ยังจะช่วยรักษาปัญหาเรื่องกระเพาะปัสสาวะและการฉี่ของเจ้าเหมียวด้วย 

          ทั้งนี้แพทย์ได้วางแผนให้เจ้ามิทเทนส์ต้องถูกตัดรังไข่และทำให้อยู่ในสภาพไร้เพศก่อน จากนั้นจึงค่อยทำอวัยวะเฉกเช่นแมวตัวผู้ให้มันต่อไป 

#http://pet.kapook.com/view110413.html
attiwat
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
24 ม.ค. 58 เวลา 22:22 1,628 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...