ช่อง 3 โบ้ย "สีสันบันเทิง" ทำเอง ขึ้นกราฟิกทับโลโก้ช่อง 8

ช่อง 3 ขึ้นตัววิ่งขอโทษช่อง 8 หลังทำกราฟิกทับโลโก้อีกฝ่าย โบ้ยมาจากตัวรายการ ช่องไม่รู้ ลั่นไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้อีก
       
        ดูท่าจะกลายเป็นประเด็นขึ้นมาแล้วจากกรณีที่รายการ “สีสันบันเทิง” ของช่อง 3 นำเสนอข่าวสัมภาษณ์คนบันเทิงที่ไปร่วมงานบวชนักแสดงในสังกัด “เคน ภูภูมิ” ด้วยการขึ้นกราฟิกโลโก้ช่องตัวเองทับไปตัวบนโลโก้ที่ติดบนไมค์ของ “ช่อง 8” จนเรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์
       
        ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ “โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง” ผอ.สายงานโทรทัศน์ บริษัท อาร์เอสฯ ที่ได้ทวีตข้อความว่า...“วันนี้นั่งดูทีวีความเคลื่อนไหวของช่องอื่นๆ เลยโทร.ไปว่าลูกน้อง ว่า ทำไมไม่มีหัวไมค์ช่อง 8 ที่งานพระเคน เห็นแต่ช่องสบายดี..แล้วทำไมลูกน้องเราไปถือไมค์ให้ช่องน้อยสี..แล้วไมค์ช่อง 8 หายไปไหน ใครช่วยหาหน่อยคราบบบบ”
       
        เช่นเดียวกับ 2 พิธีกร “บันเทิง 108” โดย “เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส” และ “พจน์ อานนท์” ที่นำเรื่องนี้ไปวิจารณ์อย่างเผ็ดร้อน โดยระบุว่าทำไปเพื่ออะไร หากไมค์ช่อง 3 โดนช่อง 8 ทำแบบนี้บ้างจะเกิดอะไรขึ้น พร้อมซัดคนมีจรรยาบรรณไม่ทำกัน เป็นถึงสื่อระดับยักษ์ใหญ่ ทำแบบนี้เหมือนผู้ใหญ่รังแกเด็ก อาชีพเดียวกัน เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันดีกว่า
       
        ทั้งนี้ ล่าสุด ช่วงเย็นที่ผ่านมาในส่วนของหัวเรือใหญ่อาร์เอสฯ เจ้าของช่อง 8 เองอย่าง “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ก็ได้ทวีตข้อความส่วนตัวเช่นกัน โดยเจ้าตัวระบุว่าการแข่งขันที่ใช้วิชามาร และไร้สติของบางช่องนั้น นอกจากจะน่าอายและไร้ศักดิ์ศรีแล้วยังสร้างบรรทัดฐานต่ำๆ ซึ่งแม้เจ้าตัวจะไม่ระบุว่าเป็นใครที่กระทำดังกล่าวแต่ก็เป็นที่คาดเดาได้ไม่ยากแต่อย่างไร
       
       
       
       อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นออกมา ล่าสุด ทางช่อง 3 เองก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้วด้วยการขึ้นเป็นตัววิ่งแสดงความเสียใจและขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมกับระบุว่าการกระทำดังกล่าวมาจากรายการ “สีสันบันเทิง” เอง ก่อนบอกจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก
       
        สำหรับเรื่องราวเกาเหลาชามโตของช่อง 3 และช่อง 8 นั้นก็มาจากการที่ก่อนหน้านั้นทาง “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” เองเคยวิพากษ์วิจารณ์กรณีช่อง 3 อนาล็อกไม่ยอมออกอากาศคู่ขนาน จนเป็นสาเหตุที่ช่อง 3 ออกมาตรการห้ามเด็กในสังกัดไปร่วมงานกับช่อง 8 โดยเด็ดขาดนั่นเอง ซึ่งก็คงจะต้องรอดูกันต่อไปว่ามวยคู่นี้จะมีการปล่อยหมัดเด็ดอะไรออกมาให้ดูกันอีก 
          
          
          
          
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...