เจ้ากีกี้ ตูบแสนรู้ เฝ้าตู้เก็บเงินปั๊มน้ำมัน ใครเข้าใกล้-ใส่หมวกกันน็อก ไล่เห่ากระเจิง

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์  @tnamcot

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

                   กีกี้ เจ้าตูบแสนรู้ เฝ้าตู้เก็บเงินปั๊มน้ำมัน ที่ จ.อยุธยา ใครเข้าใกล้ ใส่หมวกกันน็อกไล่เห่ากระเจิง เจ้าของอุ่นใจไม่ต้องจ้างยามเฝ้า

                   วันนี้ (21 มกราคม 2558) รายการพระราม 9 ข่าวเช้า ทางช่อง 9 นำเสนอเรื่องราวของเจ้ากีกี้ สุนัขแสนรู้ ที่นั่งเฝ้าตู้เงินตรงแคชเชียร์บริเวณปั๊มน้ำมันเชลล์ ต.ไผ่ลิง จ.พระนครศรีอยุธยา โดยไม่ยอมห่างไปไหน

                   โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้ากีกี้เป็นสุนัขที่หวงตู้เก็บเงินเป็นที่สุด ใครผ่านไปผ่านมาก็จะโผล่หน้ามาคอยระแวดระวัง แถมยังมีพรรคพวกเป็นสุนัขสีน้ำตาลที่นอนอยู่ข้าง ๆ บริเวณนั้นด้วย ทั้งนี้ พนักงานคือ นางสาวสมปอง ภู่ครองพิณ เล่าว่า เจ้ากีกี้เป็นสุนัขพันธุ์ไทยผสมอาเซเชี่ยน นิสัยไม่ดุร้าย ทุกวันมันจะมานั่งอยู่ภายในตู้เก็บเงิน ถ้าลูกค้าจ่ายเงินตามปกติ ก็ไม่ได้แสดงอาการดุร้ายอะไร แต่หากทำท่ายื่นเงินเข้าไปในตู้ หรือเป็นคนมีสวมหมวกกันน็อกเดินเข้ามา มันก็จะไล่เห่าทันที แต่ไม่ได้วิ่งออกมาทำร้ายแต่อย่างใด จากนั้นพอเจ้ากีกี้เห่า พรรคพวกของมันอีก 3 ตัวก็จะรุมเห่าด้วย จนลูกค้าประจำรู้ว่า จะไม่เข้าใกล้ตู้เก็บเงินเด็ดขาด ยิ่งเวลากลางคืนนั้น ถ้าใครเข้ามาเจ้ากีกี้จะเห่าเสียงดังมาก จนเจ้าของปั๊มไม่ต้องจ้างยามมาเฝ้าเหมือนแต่ก่อนเลยทีเดียว 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...