สุดยอดวิธีรักษาสิวในเวลา 2 เดือน ที่คนเป็นสิวไม่ควรพลาด

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



 

โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับ คีฟ แองกลีน หญิงสาวที่ใบหน้าเต็มไปด้วยสิวมากมาย ถึงขั้นหนักหนาสาหัสเลยทีเดียว โดยในตอนแรกนั้นเธอก็รู้สึกเฉย และไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่พอมีคนแปลกหน้าเดินมาทักเธอว่า เธอประสบอุบัติเหตุมารึป่าว...? นั่นเป็นคำถามที่ทำให้เธอรู้สึกแย่เป็นอย่างมาก และเริ่มวิตกกังวลกับสภาพสิวบนใบหน้าของเธอมากขึ้น


 


 

 

 

โดยเธอพยายามทดลองวิธีการรักษาสิวมาทุกวิธี เริ่มตั้งแต่การใช้ถุงมือขัดถูหน้าอย่างรุนแรง ซึ่งผลที่ได้คือกลับแย่กว่าเดิม เพราะสิวบนใบหน้าของเธอเกิดการติดเชื้อ และเกิดเป็นผื่นแดงๆ เต็มหน้า หลังจากนั้นเธอก็เริ่มใช้ยารักษาสิวชนิดต่างๆ มากมาย แต่ก็ไม่ทำให้ผิวหน้าเธอดีขึ้นเลย อีกทั้งยาบางตัวยังทำให้ผิวของเธอแห้ง และไวต่อแดดอีกด้วย


 


 

 

 

ซึ่งเธอเปิดเผยว่า มันคือวงจรอุบาท เพราะยิ่งเธอเครียดและวิตกกังวลมากเท่าไร สิวก็ยิ่งขึ้นมากเท่านั้น ทำให้เธอเริ่มขาดความมั่นใจ โดยเฉพาะเวลาที่ต้องพบกับผู้ชาย "เมื่อฉันส่องกระจกดูหน้าตัวเอง สิ่งที่ฉันเห็นในกระจกคือ ปีศาจ และฉันคิดว่าผู้ชายก็คงเห็นเหมือนกับฉัน"


 

และเมื่อเวลาผ่านไป เธอเริ่มรู้สึกท้อแท้และสิ้นหวังกับการรักษา จนแม่ของเธอได้ส่งผลิตภัณฑ์ "Silver Serum" ให้กับเธอ โดยผลิตภัณฑ์นี้ประกอบไปด้วยสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ ซึ่งแพทย์ใช้ในการรักษาแผลติดเชื้อบนผิวหนัง โดยจะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำร้ายผิว และทำให้ผิวมีสุขภาพดี รวมถึงต่อต้านการติดเชื้ออีกด้วย


 


 

 

 

ซึ่งเธอได้ใช้ผลิตภัณฑ์นี้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันในตอนเช้า และก่อนนอน เป็นเวลาสองเดือน ปรากฎว่าใบหน้าของเธอกลับมากระจ่างใส ปราศจากสิวดังเดิม 


 


 

 

 

โดยเธอกล่าวว่าพอสิวหายชีวิตของเธอเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เธอรู้สึกมั่นใจในตัวเองเป็นอย่างมาก ทั้งยังกล้าที่จะพบปะผู้คนมากขึ้น และลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทายอีกด้วย 


 


 


 

 

 

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ดีๆ ที่ได้นำมาแบ่งปันให้กับคนอื่น เพราะเรื่องสิวๆ เนี่ยเป็นกันเกือบทุกคนแหละ..จริงไหม ดังนั้นใครที่เป็นสิว ลองนำวิธีการรักษาแบบเธอไปใช้ดูกันนะคะ 



ข้อมูลและภาพประกอบจาก Metro.co.uk, evoke.ie



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...