สตช. สั่ง พ.ต.อ. ลูกชายยายยัดดอกไม้ พาแม่ไปบำบัดด่วน

สตช. สั่ง พ.ต.อ. ลูกชายยายยัดดอกไม้ พาแม่ไปบำบัดด่วน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ครอบครัวข่าว 3

           สตช. สั่ง พ.ต.ท. ลูกชายยายยัดดอกไม้ ให้รีบพาผู้เป็นแม่ไปตรวจเช็กสภาพจิตใจ พร้อมทั้งเร่งทำการบำบัดรักษาด่วน หลังมีคลิปยายยัดดอกไม้ โวยวายลูกค้าทั้งที่ไม่เต็มใจ

           จากกรณีที่มีการร้องเรียนและแชร์คลิปประจานกันสนั่นโลกออนไลน์ สำหรับคลิปยายยัดดอกไม้ ภายในตลาดสมภพ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม โดยระบุว่า คุณยายคนดังกล่าวพยายามยัดเยียดดอกไม้ใส่มือลูกค้า พร้อมกับเรียกเก็บเงิน 40 บาท ทั้งที่ลูกค้ายังไม่มีมีการตกลงอะไรกัน ซึ่งหากลูกค้าคนใดปฏิเสธไม่เอาดอกไม้ ก็จะโดนคุณยายด่าทอเสียงดัง ทำให้เกิดความอับอายต่อหน้าผู้คนที่จับจ่ายซื้อขายบริเวณนั้น บางครั้งถึงขนาดใช้มือกระชากและเหนี่ยวรั้งเสื้อผ้าของลูกค้าไว้ไม่ยอมให้ไป เพื่อบังคับให้ซื้อให้ได้ ซึ่งภายหลังคุณยายอ้างว่า ไม่ได้ยัดเยียดดอกไม้ให้ เพียงแต่นำดอกไม้ไปยื่นให้ข้าง ๆ ขณะที่ลูกค้ากำลังใส่บาตร จากนั้นลูกค้าก็นำดอกไม้ไปใส่บาตรเอง ตัวยายเองก็เลยต้องเก็บเงินค่าดอกไม้ เพราะถือว่าซื้อดอกไม้ไปแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวอีกว่าคุณยายคนดังกล่าวมีลูกเป็นนายตำรวจใหญ่นั้น 

           ล่าสุด (16 มกราคม 2558) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  พล.ต.อ. ชัยยง กีรติขจร  ที่ปรึกษา (สบ.10) ได้สั่งการให้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ประสานให้ นายตำรวจยศพันตำรวจโท ของสถานีตำรวจนครบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกชายของคุณยายคนดังกล่าว ช่วยเกลี้ยกล่อมให้ผู้เป็นแม่เข้ารับการตรวจทางจิตและบำบัดรักษาโดยเร่งด่วน รวมทั้งให้เฝ้าระวังอย่าให้ต้องก่อเหตุซ้้ำอีก เนื่องจากเห็นว่าการยัดเยียดขายดอกไม้ให้กับลูกค้าที่ไม่เต็มใจซื้อ ลักษณะนี้ถือว่าเข้าข่ายน่าเป็นห่วง ต้องรีบได้รับการตรวจสอบสภาพจิตใจ

 

 ติดตาม ข่าวคลิปยายยัดดอกไม้ แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...