เจ้าของรถเบนซ์ เผยนาทีระทึก ช้างเขาใหญ่เหยียบรถ เชื่อเป็นสิริมงคล

เจ้าของรถเบนซ์ เผยนาทีระทึก ช้างเขาใหญ่เหยียบรถ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

           เจ้าของรถเบนซ์ เผยนาทีระทึก ช้างเขาใหญ่เหยียบรถ บอกช้างน่าจะติดสัด เพราะอวัยวะเพศแกว่งไปมาตอนขึ้นเหยียบ เชื่อเป็นสิริมงคล คนแห่ถามเลขทะเบียนเพียบ

           วันนี้ (14 มกราคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3  ได้ติดต่อสัมภาษณ์กับคุณสามชาย เสนาวัฒน์ อายุ 61 ปี ชาวมหาสารคาม เจ้าของรถเบนซ์ที่ช้างป่าเขาใหญ่เหยียบ เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา

           โดยคุณสามชาย ระบุว่า รถเบนซ์ของตนนั้นรุ่น 300e W124 ทะเบียน กง 1028 มหาสารคาม วันเกิดเหตุตนไปเยี่ยมลูกชายที่บวชเป็นพระอยู่ จ.ปราจีนบุรี ไปทั้งหมด 4 คน รถ 2 คัน ซึ่งคันของตนนั้นนั่งมากับภรรยา พอเยี่ยมลูกชายเสร็จ ก็จะเดินทางไปพักแรมที่ผากล้วยไม้ จังหวะที่ขับรถมาถึงยังหลักกิโลเมตรที่ 40 ทางขึ้น จ.ปราจีนบุรี  ก็เห็นช้างเดินมาแต่ไกล ด้านรถสองคันที่อยู่ด้านหน้า ก็ยึกยักจะกลับรถ พอรถข้างหน้ากลับเสร็จ ช้างก็เดินมาถึงรถตนพอดี ตนพยายามจะกลับรถแล้วแต่ก็ไม่ทัน

           คุณสามชาย กล่าวต่อว่า ตนคาดว่าช้างน่าจะติดสัด เพราะท่าทางมันบ่งบอก คือใช้งวงเกี่ยวเสาอากาศที่ติดอยู่บนรถ ก่อนที่จะเหยียบกระโปรงรถ ส่วนอวัยวะเพศของมันก็แกว่งไกวอยู่ตรงหน้ากระโปรง ตนตกใจมาก แต่ก็ตั้งสติและเหยียบเบรกเอาไว้ เพื่อไม่ให้รถไหล สักพักพอช้างเหยียบเสร็จ ก็ย่อตัวคล้ายกับจะผสมพันธุ์กับรถ ก่อนที่เดินออกมากระแทกตรงประตูที่ภรรยานั่ง 4 ครั้ง และก็เดินจากไป ซึ่งก่อนจะไปนั้น ช้างได้ถ่ายมูลทิ้งไว้ด้วย

           อย่างไรก็ดี คุณสามชาย ระบุว่า รถของตนไม่เสียหายมาก มีรอยบุบที่ฝากระโปรงด้านหน้าเล็กน้อย ส่วนป้ายทะเบียนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเหตุการณ์นี้ตนเชื่อว่าจะโชคดี เพราะช้างถือว่าเป็นสัตว์ใหญ่ จะนำความเจริญและโชคลาภมาให้

           ส่วนหลังจากเกิดเหตุ คุณสามชาย เล่าว่า มีคนมาขอดูรถกับถามเลขทะเบียนเพียบเลย แถมบางคนก็ยังขอซื้อฝากระโปรงรถด้วย แต่ตนไม่ขาย ส่วนตอนนี้ตนยังไม่ล้างรถ ตั้งใจล้างในวันที่ 16 มกราคมนี้ พร้อมทั้งโชว์ร่องรอยที่ช้างทิ้งไว้ด้วย

 

 ติดตาม ข่าวช้างเขาใหญ่ แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย 


 

 

คลิป เจ้าของรถเบนซ์ เล่าวินาทีช้างป่าเขาใหญ่ขึ้นขย่มรถ เชื่อเป็นสิริมงคล (14 ม.ค.58) เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...