10 ตัวละครชายในซีรีย์เกาหลี ที่สาวๆ อยากออกเดทด้วยมากที่สุด

 

 

 

 

 

 

10 ตัวละครชายในซีรีย์เกาหลี ที่สาวๆ อยากออกเดทด้วยมากที่สุด

บางครั้งตัวละครชาย ไม่ว่าจะเป็นพระเอก พระรอง หรือตัวร้าย ในซีรี่ย์เรื่องต่างๆ ที่เราชื่นชอบก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีในชีวิตจริง แต่ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูดี ใบหน้าที่หล่อเหล่า ฐานะ ตำแหน่งหน้าที่การงานของตัวละครนั้นๆ ก็ทำให้สาวๆ เลือกที่จะมองข้ามข้อบกพร่องไป และอยากที่จะเดทกับตัวละครนั้นในชีวิตจริง จะมีตัวละครไหนกันบ้าง มาดูกันเลย

1.”ชเวยองโด” (คิมอูบิน) จาก ‘The Heirs’

“ชเวยองโด” (คิมอูบิน) จาก ‘The Heirs’

เป็นตัวละครที่มีลุคแบดบอย สูง ขาว หุ่นดี เป็นพระรองของเรื่อง ถึงแม้ว่าตัวละครนี้จะดูเป็นอันตพาล แต่สำหรับเรื่องความรัก เขาจะทุ่มเท และ และจงรักภักดีต่อคนรักของเขาคนเดียว เป็นเหมือนลูกหมาตัวน้อยที่รักเจ้านายของมันคนเดียว…

2.”ปาร์คซูฮา” (อีจงซอก) จาก ‘I Can Hear Your Voice’

“ปาร์คซูฮา” (อีจงซอก) จาก ‘I Can Hear Your Voice’

ตัวละครนี้เป็นเด็กหนุ่ม ด้วยเสน่ห์แบบไร้เดียงสาของเขาทำให้สามารถกระชากใจเหล่าบรรดาพี่สาวให้หลงหัวปรักหัวปรำกันเลยทีเดียว และนอกจากนี้ ปาร์คซูฮา ยังมีพลังพิเศษในการอ่านความคิดของคนได้อีกต่างหาก

3.”โทมินจุน”(คิมซูฮยอน) จาก ‘You Who Came From The Stars’

“โทมินจุน”(คิมซูฮยอน) จาก ‘You Who Came From The Stars’

โทมินจุนเป็นมนุษย์ต่างดาวที่อยู่บนโลกมา 400 ปี เป็นคนอบอุ่น พึ่งพาอาศัยได้ เวลามีปัญหา จะช่วยแก้ปัญหาให้ตลอดๆ เหมือนเป็นฮีโร่ประจำตัว มีความรักเดียวใจเดียว ถึงจะไม่ค่อยพูดหวานๆแต่ก็โรแมนติกมาก ที่สำคัญคือ รวย รู้จักกันการลงทุน รู้จักการวางแผนทางการเงิน อยู่ด้วยแล้วสบายไปทั้งชาติ

4.”ยุนแจ” (ซออินกุก) จาก ‘Reply 1997′

“ยุนแจ” (ซออินกุก) จาก ‘Reply 1997′

เป็นตัวละครที่ ทั้งเฟอร์เฟกต์ ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ถึงจะดูนิ่งขรึม แต่ก็มีเสน่ห์ทำให้สาวหลายๆคนตกหลุมรักยุนแจเป็นเหมือนตัวแทนความรักสมัยมัธยมที่กล้าๆกลัวๆ แต่เพื่อคนที่รักแล้วเขาพร้อมทำอะไรก็ได้ถ้าเธอชอบ เธอชอบผู้ชายในเครื่องแบบ เค้าก็จะเรียนโรงเรียนการบิน เธอชอบหมาหน้าตาแบบไหน ก็ดั้นด้นไปหามา…ผู้ชายแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ นะ

5.”ชิลบง” (ยูยอนซอก) จาก ‘Reply 1994′

“ชิลบง” (ยูยอนซอก) จาก ‘Reply 1994′

ชิลบงเป็นตัวละคร ที่สุภาพ ใจดี อ่อนโยน ใสซื่อ สุภาพ เอาใจเก่ง นิสัยง่ายๆ เป็นคนมุ้งมิ้งแต่ถึงเวลาจริงจังก็จริงจัง มีน้ำใจนักกีฬาสม รักเดียวใจเดียว เวลารักใครแล้วมองแค่คนนั้น ทุ่มสุดตัวเพื่อความรัก แต่ถ้าที่สุดแล้วความรักที่ทุ่มเทไป จะไม่ได้ความรักตอบ ก็ยอมรับแบบลูกผู้ชาย ผู้ชายแบบนี้เป็นสเปคของสาวๆแทบทุกคนเลยก็ว่าได้

6.”นัมฮาจิน” (ซองจุน) จาก ‘Discovery of Love’

“นัมฮาจิน” (ซองจุน) จาก ‘Discovery of Love’

ฮาจินเป็นสุภาพบุรุษที่มีเสน่ห์ อบอุ่น และอ่อนโยน เป็นแพทย์ศัลยกรรม เป็นคนมีเหตุผลและไม่ใช้อารมณ์ตัดสิน ปัญหา ใจกว้างมากที่ยอมให้แฟนตัวเองเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าของเธอทั้งๆที่เห็นว่าเธอมีปฏิกิริยากับการปรากฏตัวของแฟนเก่าที่โดยไม่กีดกัน และยังมีความกตัญญูต่อแม่ของของอีกด้วย หายากนะสำหรับผู้ชายที่ใจกว้างไม่หึงกับเรื่องของแฟนเก่าเนี่ย

7.”ต๊กโกจิน” (ชาซึงวอน) จาก ‘Greatest Love’

“ต๊กโกจิน” (ชาซึงวอน) จาก ‘Greatest Love’

ต๊อกโกจิน ตัวละคร ที่เก่ง มีความสามารถ และเป็นคนที่มีความโรแมนติค ถึงจะดูขัดกับลุคแต่จริงๆแล้วเขามีนิสัยน่ารัก และเป็นผู้ชายที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่แตกต่าง น่าค้นหา ที่สำคัญรักนางเอกมาก

8.”ยุนทงฮา”(พัคซอจุน) จาก ‘Witch’s Romance’

“ยุนทงฮา”(พัคซอจุน) จาก ‘Witch’s Romance’

เป็นพระเอกที่มีนิสัยเหมือนพระรองมาก เพราะแสนดี รักนางเอกมากๆ ยอมทำทุกอย่าง คือส่วนใหญ่พระเอกจะต้องมีด้านที่ดาร์คบ้าง แต่ยุน ทงฮา นิไม่มีเลยเรียกได้ว่าน่ารักสุดๆ แถมฉากจูบก็แซ่บอย่าบอกใครเลยเชียว

9.”ชเวฮันคยูล”(กงยู) จาก ‘Coffee Prince’

“ชเวฮันคยูล”(กงยู) จาก ‘Coffee Prince’

เจ้านายผู้มีหัวใจอันบริสุทธิ์เหมือนเด็กชายตัวน้อย ซื่อสัตย์ต่อตัวเองและคนรอบตัวมาก ทำตัวเหมือนไม่เป็นโล้เป็นพาย แต่มีความสามารถช่อนอยู่ในตัวเยอะ(คนสนิทและคนที่เค้าไว้ใจเท่านั้นที่จะรู้) รักครอบครัวและเมื่อได้รักใครแล้วก็ยอมเสียทุกอย่างได้เพื่อความรักนั้น แม้จะต้องทิ้งครอบครัว ทิ้งสังคม ยอมถูกคนว่าว่าเป็น รักร่วมเพศ ก็ตาม ผู้ชายแบบนี้ถ้าได้เป็นคู่เดทคงจะดีมาก

10.”ซอจองฮู” (จีชางอุค) จาก ‘Healer’

“ซอจองฮู” (จีชางอุค) จาก ‘Healer’

ซอจองฮู โชว์เสน่ห์ของ ‘Healer’ ผู้ส่งสารที่ยอดเยี่ยมที่สุดด้วยรอยยิ้มสุดเซ็กซี่กับแววตาที่เฉียบแหลม เขาเป็นคนที่มีอัตราความสำเร็จในการทำภารกิจได้อย่างเพอร์เฟ็ค ซึ่งใครที่จะมอบหมายงานอะไรให้เขาก็ตาม หากได้รับเงิน เขาก็จะเก็บเป็นความลับ

ที่มา: manager.co.th

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...