ทึ่ง...10 สถานที่ท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ ที่มีอยู่จริงในโลก

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



โลกเรามีหลายทวีป และหลายประเทศด้วยกัน ซึ่งแต่ละที่นั่นก็เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย แต่ในวันนี้เราจะพาคุณมาชมสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณต้องไม่เคยรู้จักอย่างแน่นอน เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ที่ไม่ได้อยู่ในกระแสสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต แต่กลับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มหัศจรรย์ และน่าเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก ว่าในโลกของเรา มีสถานที่ที่สวยงามเช่นนี้อยู่ด้วย ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างไปชมกันเลย




ทางเดินยักษา  Giant’s Causeway, IRELAND



 

 


ตั้งอยู่ที่ตอนเหนือของเกาะ IRELAND ในส่วน ไอร์แลนด์เหนือ เป็นสถานทางธรรมชาติที่ถูกจัดให้เป็นมรดกทางธรรมชาติที่เก่าแก่ของโลก โดยเชื่อกันว่าเป็นทางเดินของยักษ์ที่มนุษย์ไม่มีทางทำขึ้นมาได้



หุบเขามังกรลึกลับ  จางเจียเจี้ย, ประเทศจีน

 


 

 

 

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีลักษณธเป็นหุบเขาสลับซับซ้อน ตั้งอยู่ทางตอนกลางของจีน โดยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของจีน และยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง AVATAR อีกด้วย


 

 

สุดยอดถนนของโลก Great Ocean Road, AUSTRALIA



 

 

 

ถนนทอดยาวริมฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของออสเตรเลีย เต็มไปด้วยหินนับสิบก้อนเลียยบชายทะเล ทำให้มีวิวทิวทัศน์สวยงามเป็นอย่างมาก จนถูกจัดให้เป็นถนนที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก



เมืองเทพนิยาย SALZBURG, AUSTRIA



 


เป็นเมืองอัศจรรย์ที่เหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย โดยมีศูนย์กลางเป็นปราสาท มองแล้วดูสวยงาม และน่าอัศจรรย์ใจเป็นอย่างยิ่ง เหมือนกับเมืองในเทพนิยายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว



ทะเลหลังคาลี่เจียง, ประเทศจีน



 

 

 

ตั้งอยู่ที่ลี่เจียง เมืองในมณฑลยูนาน ประเทศจีน โดยมีลักษณะเป็นหลังคากว้างใหญ่ไพศาลเรียงรายกันจนดูเหมือนแผ่นหลังของมังกร จนกลายเป็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามจนน่าเหลือเชื่อ โดยเฉพาะในยามเช้าจะปรากฎเป็นภาพที่ดูแปลกตาเกินกว่าจะเชื่อว่าอยู่บนโลกมนุษย์ยุคปัจจุบัน



มหาภูเขาไฟ BROMO, INDONESIA



 

 


เป็นภูเขาไฟที่ซ่อนตัวบนที่ราบสูงของอินโดนีเซีย มีรูปร่างที่งดงามและสมบูรณ์แบบ อีกทั้งเป็นจุดชมดาวที่สุดยอดอีกด้วย 



ทุ่งดอกไม้สุดอนันต์  FURANO, JAPAN



 

 

เป็นหนึ่งในทุ่งดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีมากมายหลายสวนและใหญ่โตสุดลูกหูลูกตา ดินแดนสวรรค์สำหรับคนรักดอกไม้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด



ทางเดินแห่งทราย  ทะเลทรายโกบี, MONGOLIA 



 

 

ทะเลทรายที่ใหญ่เป็นอันดับสองในโลก รองจากทะเลทรายซาฮาร่า มีพื้นที่ที่เต็มไปด้วยผืนทรายกว้างขวางสุดลูกหูลูกตา ดูสวยงามแปลกตา และมีมนเสน่ห์เป็นอย่างมาก


 

เกาะโดดเดี่ยวกลางวารี Mt Saint Michel, FRANCE



 

 

 

ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของฝรั่งเศส โดยเป็นที่ตั้งของศาสนสถานอันเก่าแก่



สีเขียว ณ ปลายขอบโลก  HIGHLAND, SCOTLAND



 

 

 

ดินแดนตอนเหนือของเกาะอังกฤษ ในฤดูร้อนจะมีหญ้าสีเขียวเข้าปกคลุมดูสวยงามตระการตาอย่างมาก และยังเป็นฉากในภาพยนตร์เรื่อง PROMETHEUS อีกด้วย

 

 

 

แต่ละสถานที่เรียกได้ว่า สวยงามยังกับสรวงสรรค์เลยทีเดียว อีกทั้งยังไม่น่าเชื่ออีกด้วยว่าจะมีจริงอยู่บนโลก ตอนแรกนึกว่าเป็นภาพที่ตัดต่อขึ้น เพราะมันดูสวยงามราวกับความฝันเลยทีเดียว น่าไปสัมผัสเป็นอย่างมากอีกด้วย



ข้อมูลและภาพประกอบจาก travelkanuman


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...