อยากรุ้ไหม นํ้าแข็งที่แพงที่สุดในโลก ราคาก้อนละเท่าไหร่?

ได้ยินแล้วถึงกับหนาว น้ำแข็งจากบริษัทสหรัฐฯ ส่งไปขายในอังกฤษ ที่แพงจนคุณต้องผงะ 

วานนี้ (7ม.ค.)สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าว Gl’ce แบรนด์สินค้าน้ำแข็งก้อนชนิดหรูหราจาก เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย แห่งสหรัฐฯ ที่เปิดตัวพร้อมกับการอธิบายกระบวนการสุดพิถีพิถัน และถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ที่ฉีกความจำเจจากการผลิตน้ำแข็งในรูปแบบเดิมๆ น้ำแข็งชนิดนี้มีความพิเศษมาก และได้ส่งขายไปยังประเทศที่คู่ควรกับความพิเศษนี้ อย่างเมืองผู้ดี หรือประเทศอังกฤษนั่นเอง

หลายๆท่านอาจจะอยากทราบแล้วว่า เจ้าน้ำแข็งที่ว่านี้มีรูปร่างหน้าตาอย่างไร ก่อนอื่นต้องแจกแจงก่อนว่า รูปร่างของมัน มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 รูปแบบ คือทรงสี่เหลี่ยมแบบดั้งเดิม และมาในรูปแบบใหม่ ที่แปลกตา และต่างไปจากเดิม คือ ‘ทรงกลม’

โดยผู้ผลิตได้อธิบายว่า มันแน่นอนที่สินค้าระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยมเช่นนี้ ไม่ได้ผลิตมากจากน้ำประปาธรรมดาๆ ทั่วๆไป แต่มันผลิกมาจากเมฆ หรือกลุ่มควันชนิดหนึ่งที่ไม่ใช่ของเหลว รายงานระบุด้วยว่า ความหรูหราของเจ้าน้ำแข็งชนิดนี้ คู่ควรอย่างยิ่งกับสุราชั้นดีระดับพรีเมี่ยม

เชื่อว่าบรรดาคอดื่มหลายๆท่านอาจจะสนอกสนใจกับความพิเศษนี้แล้ว ซึ่งหากคุณอยากจะสัมผัสกับความแปลกใหม่ คุณจะต้องจ่ายในราคาเท่าไหร่กันหรือ ? คำตอบ เจ้าน้ำแข็งจากเมฆนี้ 1 ถุง จะประกอบไปด้วยน้ำแข็ง 50 ก้อน ราคาอยู่ที่ถุงละ 250 ปอนด์ หรือราว 12,000 บาท

นี่คือการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่เลยก็ว่าได้ เนื่องจากสินค้าระดับสูงชิ้นนี้ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีหลังจากวางขาย โดยสถานเริงรมณ์ 4-5 ดาวในอังกฤษ ได้รับเอาเจ้าน้ำแข็งชนิดนี้ไว้ใช้ประกอบการบริการเครื่องดื่มเป็นที่เรียบร้อย

MThai News

ที่มา The mirror

#นํ้าแข็ง
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
9 ม.ค. 58 เวลา 08:40 46,562 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...