เตือนภัย แท็กซี่ขับออกนอกเส้นทาง สาวใจเด็ดเปิดประตูรถโดดหนี

เตือนภัย แท็กซี่ขับออกนอกเส้นทาง สาวใจเด็ดเปิดประตูรถโดดหนี 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Jen Yanpis
 
          หญิงสาวผวาแท็กซี่ขับรถออกนอกเส้นทาง ตัดสินใจเปิดประตูกระโดดลงจากรถ จนได้รับบาดเจ็บ ญาติโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยแท็กซี่สารเลว ล่าสุดตำรวจเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบแล้ว
 
          ภัยจากรถแท็กซี่ที่ผู้โดยสารประสบพบเจอยังคงปรากฏให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดเหตุเกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่ง โดยเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2558 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jen Yanpis ได้โพสต์ภาพหลานสาวได้รับบาดเจ็บมีคราบเลือดติดอยู่บนเสื้อ รวมทั้งยังมีบาดแผลบนใบหน้าและขาทั้งสองข้าง ซึ่งใช้ผ้าพันแผลพันเอาไว้ 
 
          ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ระบุว่า หลานสาวของตนได้นั่งรถแท็กซี่จากบ้านไปเมกาบางนา แต่ระหว่างทาง คนขับกลับขับรถออกนอกเส้นทาง เมื่อหลานสาวถามและจะขอลงจากรถ คนขับแท็กซี่กลับทำหน้าโหดใส่ และเร่งความเร็วรถทันที ด้วยความตกใจกลัว หลานสาวจึงตัดสินใจเปิดประตูกระโดดลงจากรถแท็กซี่ จนได้รับบาดเจ็บอย่างภาพที่เห็น โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก ดังนั้นจึงขอเตือนภัยให้ระวังการใช้บริการรถแท็กซี่ด้วย
 
          ภายหลังได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยแนะนำให้หญิงสาวไปแจ้งความไว้ เพื่อจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ ซึ่งก็มีรายงานว่าผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่ สภ.สำโรงเหนือ แล้ว และชุดสืบสวนได้เรียกตัวคนขับแท็กซี่คันดังกล่าวมาสอบปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...