ดารา AV 10 อันดับ ประจำปี 2015 รุ่นใหม่ ที่ต้องดูก่อนสิ้นปี

เป็นประจำเหมือนทุกปีเมื่อเข้าสู่ช่วงปีใหม่ สื่อต่างๆก็มักจะมีการจัดอันดับเรื่องราวและประมวลเหตุการณที่น่าเป็นกระแส ในปีนี้มาให้ได้ชมกัน ไม่เว้นแม้กระทั่งวงการหนัง AV ที่มีการจัดอันดับดารา AV กันเป็นประจำ และ ดารา AV 10 อันดับ ประจำปี 2015 ต่อไปนี้ เป็นดาราเอวีคลื่นลูกใหม่ ที่คุณต้องหาหนังของพวกเธอมาชมให้ได้ก่อนสิ้นปีนี้ 10.Rio Ogawa

ดารา AV Rio Ogawa เธอคนนี้จะเป็นอีกหนึ่งสาวมาแรงประจำปี 2015 อย่างแน่นอน ด้วยภาพลักษณ์สาวสวยหน้าตาใสซื่อ แต่รูปร่างเซ็กซี่ทุกสัดส่วน แต่ละเรื่องที่เธอเเสดงนั้นเด็ดสะระตี๋ถึงใจคนดูทุกเรื่อง คนรักหนังเอวีไม่ควรพลาดหนังของ Rio Ogawa อย่างเด็ดขาด 9. Erika Momotani

แอบเศร้าเหมือนกันที่ดารา AV Erika Momotani จะเลิกเล่นหนังแนวนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ผลงานของเธอก็ยังตราตรึงใจและมีให้เหล่าเเฟนคลับชมกันอยู่เรื่อย เพราะเธอช่างเป็นสาวหน้าตาน่ารักและสวยแบบไซส์มินิ แม้ตอนแรกเธอจะถูกวิจารณ์ว่าผอมบางไปหน่อย แต่พอเธอเพิ่มน้ำหนักตัวเท่านั้น เธอก็เป็นนางฟ้าของเหล่าคนรักหนังเอวี 8.Utsunomiya Shion

คนรักดารา AV รายไหนที่ชื่นชอบสาวรูปร่างอวบอั้น ทรงโต แต่เซ็กซี่ ต้องห้ามพลาด หาหนังเอวีของ Utsunomiya Shion มาชม เพราะดารา AV Utsunomiya Shion นั้นเซ็กซี่ทะลุจุดเดือด นอกจากจะมีดีที่หน้าอกที่ใหญ่สะใจคนดูแล้ว ลีลาบนเตียงของเธอนั้นขึ้นเทพไม่แพ้ดาราเอวีสาวรายอื่นสักคน 7.Shunka Ayami

ดารา AV Shunka Ayami ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่เป็นผู้นำวงการเอวีรุ่นใหม่อย่างแท้จริง หากใครเป็นแฟนคลับค่ายหนังเอวี Prestige คงได้ติดตามผลงานการแสดงของเธอและแอบหลงรักโดยไม่รู้ตัว เพราะไม่ว่าเธอจะเล่นหนังเอวีแนวไหน ก็มักกระตุ้นอารมณ์ของคนดูได้เป็นอย่างดีทุกเรื่องทุกแนว 6.Suzuki Koharu

หากคุณไม่เชื่อว่านางฟ้ามีจริง คุณจะกำจัดความคิดนี้ทิ้งทันที หากคุณได้ชมผลงานหนังเอวี ของ ดารา AV Suzuki Koharu ด้วยวัย 19 ปี กับรูปลักษณ์สาวใสหน้าแบ๊ว ของเธอในหนัง ทำให้คุณต้องแอบมโนไประหว่างดูหนังของเธอว่า ดารา AV Suzuki Koharu เป็นรักแรกของคุณอย่างแน่นอน 5.Sakura Yura

เชื่อเหลือเกินว่าคนที่มาอ่านข้อมูลนี้ ต้องรู้จักกับดาราเอวี tsubomi แน่นอน แต่หากคุณได้ชมหนังของ ดารา AV Sakura Yura คุณจะลืมสาว tsubomi ลงในทันที เพราะสาว Sakura Yura มีครบทุกอย่างที่สาว tsubomi มี แต่อายุน้อยกว่า สดใส และน่ารักกว่า หากไม่เชื่อลองเอาชื่อ Sakura Yura เสริจ google ดู

4.Amatsuka Moe

หนุ่มรายไหนที่ชื่นชอบสาวหน้าหมวยตัว เล็ก ต้องห้ามพลาดดูหนังเอวีของ ดารา AV Sakura Yura เด็ดขาด เพราะเธอนั้นเป็นสาวหน้าหมวย ผิวขาวอมชมพูตลอดทั้งตัว รูปร่างเล็กน่ากอด ยิ่งตอนที่เธอครางระหว่างแสดงหนังบอกได้คำเดียวว่า เด็ด 3.Airi Suzumura

ดารา AV Airi Suzumura จะทำให้วันธรรมดาที่เเสนน่าเบื่อในชีวิตคุณมีความหมายมากขึ้นกว่าเดิม แม้เธอจะสูงเพียงแค่ 152 ซม.เท่านั้น แต่ผิวของเธอนั้นขาวเนียนไปทั้งตัว หน้าอกกลมกลึงพอดีมือ ก้นโค้งงอนจนคุณอยากสัมผัส ด้วยคุณสมบัติที่เพียบพร้อมนี่เองทำให้เธอเป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการเอวีที่ น่าจับตามอง 2.Maya Kawamura

สาวรายนี้จะทำให้คุณได้รู้ว่าเสน่ห์ของ ผู้หญิงญี่ปุ่นนั้นไม่ใช่มีดีที่หน้าตาเพียงอย่างเดียว เพราะ ดารา AV Maya Kawamura เล่นหนังเอวีแต่ละเรื่องนั้นสมจริงและเข้าถึงบทบาทได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ละท่วงท่าและลีลาของการแสดงของเธอนั้นช่างเร่าร้อน 1.Aizawa Jun

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบสาวสไตล์ ลูกคุณหนูแสนดี โอกาสชมลีลาของสาวลูกคุณหนูมาถึงแล้ว เพราะดารา AV Aizawa Jun มีครบทุกอย่างของคำว่าสาวลูกคุณหนู ตั้งแต่หน้าตาญี่ปุ่นสไตล์ลูกครึ่ง รูปร่างที่แสนเซ็กซี่ เข้ากันได้ดีกับภาพลักษณ์ลูกคุณหนูแสนขี้อาย ยิ่งคุณดูหนังลีลาการแสดงของเธอคุณยิ่งหลงรักและอยากรู้จักเธอมากขึ้น

ไม่ได้เขียนเองนะครัชกระทู้นี้ เป็นของท่านปรมาจาย์ จากสำนัก avcollectors,jjgirls
ขอบคุณที่เยี่ยมชมนะครัช แหม๊
เนื้อหาโดย: พระเจ้าอา เล่าปี่
6 ม.ค. 58 เวลา 12:54 470,663 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...