โอ้มายก๊อด! หนุ่ม "2 จู๋" ผุดชีวประวัติ-อ้างมีเซ็กส์นับพัน "หญิง-ชาย"

 

วันที่ 2 ม.ค. เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษรายงานชีวิตสุดพิสดารของชายผู้เกิดมามีอวัยวะเพศ 2 อัน ว่า บล็อกเกอร์นิรนามรายหนึ่งซึ่งใช้นามแฝงว่า “ดับเบิ้ลดิ๊กดู๊ด” หรือแปลว่า “ชายผู้มีองคชาต 2 อัน” ที่เคยโด่งดังในโลกออนไลน์จากการเปิดเผยชีวิตผ่านเว็บไซต์เรดดิตว่าเกิดมาพร้อมกับองคชาตขนาด 10 นิ้ว 2 อัน และอ้างว่าเคยหลับนอนมีเพศสัมพันธ์ทั้งชายและหญิงมาแล้วกว่า 1,000 คน สร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการออกชีวประวัติในรูปแบบอี-บุ๊ก ชื่อ “Double Header : My Life with Two Penises” หรือ “ดับเบิ้ลเฮดเดอร์ : ชีวิตของผมกับไอ้จ้อน 2 อัน” 

 

 

ดับเบิ้ลดิ๊กดู๊ดให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสารโรลลิงสโตนของสหรัฐอเมริกาว่าก่อนจะมีคนรู้จักตนในฐานะชายผู้มีองคชาต 2 อัน ไม่เคยมีใครสนใจใยดีหรือให้ความสำคัญ แต่หลังจากเปิดเผยตัวตนในเรดดิตแล้ว ไม่เพียงเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์เท่านั้น แต่ยังได้ช่วยเหลือคนที่มีปัญหาความสัมพันธ์ หรือรู้สึกโดดเดี่ยว

 

 

“ผมได้รับจดหมายจากผู้อ่านหลายคนที่ต้องการแรงบันดาลใจที่จะใช้ชีวิตในสังคมที่มีแต่ความคิดเชิงลบการที่ผมสามารถถ่ายทอดสิ่งดีๆให้ผู้อื่นได้ มันช่างเป็นความรู้ที่สิเศษสุด” ดับเบิ้ลดิ๊กดู๊ดกล่าว และว่า ชีวประวัติที่ตนเขียนขึ้นบอกเล่าถึงการใช้ชีวิตอยู่กับสภาวะทางร่างกายที่ผิดปกติ และมีโอกาสเกิดขึ้นได้ยากมาก คือหนึ่งใน 5.5 ล้านคน ผู้อ่านจะได้ย้อนเวลากลับไปในช่วงวัยเด็กของเขา รวมถึงการเสียพรหมจรรย์ครั้งแรก การใช้ชีวิตในแบบไบเซ็กชวล และการยอมรับความต่างของตนเอง 

 

 

บล็อกเกอร์คนดังยังกล่าวอีกว่า "ผมไม่ได้ต้องการชื่อเสียงหรือเงินทองจากการออกมาเปิดเผยครั้งนี้ เนื่องจากไม่มีใครรู้จักผมอยู่แล้ว หากซูเปอร์แมนเปิดตัวว่าเขาคือคลาก เคนต์ มันไม่มีทางที่เขาจะได้อยู่อย่างสงบหรอก เช่นเดียวกันหากผมออกสื่อว่านี่คือดับเบิ้ลดิ๊กดู๊ด นับตั้งแต่วินาทีนั้นผมคงกลายเป็นผู้ชายที่มีไอ้จ้อน 2 อัน ไม่ใช่ผมอย่างที่เป็นผมจริง”

 

3 ม.ค. 58 เวลา 22:30 4,270 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...